'เก้า-อัพ'เอาใจแฟนคลับทั่วโลก จัดแฟนมีตฯ ออนไลน์ครั้งแรก


เพิ่มเพื่อน    

 

          เก้า นพเก้า และ อัพ ภูมิพัฒน์ พระนายจากซีรีย์วายชื่อดัง นับสิบจะจูบ ที่ปลุกกระแสความจิ้นมาแล้วเกือบทั่วทั้งโลก เตรียมสร้างปรากฏการณ์ความฟินครั้งใหม่และเป็นครั้งแรกของพวกเขากับงานแฟนมีตติ้งออนไลน์ ให้กับชาวกั๊ฟอ้าวทั่วโลกได้จิ้น ได้อิน ได้ฟิน กันสด ๆ ใน Fandom X-clusive Live : KAO-UP Love at First Live!

          KAO-UP Love at First Live! แฟนมีตติ้งครั้งแรกของ เก้า-อัพ ที่จะพาแฟน ๆ ทั่วโลก ไปมอบความสุขครั้งแรก กับการพักผ่อน ณ คฤหาสน์หรูริมทะเลสาบแสนอบอุ่น ในบรรยากาศ Fin in Farm พร้อมด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษ ผองเพื่อนสี่ขา ที่จะมาสร้างความสนุกสุดป่วนตลอดการไลฟ์ โดยครั้งนี้การันตีความปังโดย ก้อง ปิยะ   ผู้เนรมิต สร้างสรรค์ และอำนวยการสร้างความฟิน ครั้งใหม่ของ เก้า และ อัพ ตลอดเวลา 100 นาทีเต็ม  ในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน 2564 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป โดย Live Streaming ผ่าน Zoom Meetings และ VooV Meeting จำกัดเพียง 1,000 Users เท่านั้น!  เริ่มเปิดขายบัตรวันที่ 10 ตุลาคม 2564 เวลา 10.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ทาง ThaiTicketMajor ทุกช่องทาง และ Taobao : FandomXLive

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"