'อัพ ภูมิพัฒน์'มุ่งติวเข้มหนัก หลังเปลี่ยนเป้าหมายชีวิตใหม่


เพิ่มเพื่อน    

 

 

          ฮอตเป็นพลุแตกทำสาวๆ ทั่วประเทศหัวใจวายน้ำลายหก จากไวรัลพ่อค้าขายไอศครีมสุดแซ่บ จนชื่อของ อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง หนุ่มหล่อโปรไฟล์ดีกรีปริญญาโทจากประเทศอังกฤษ ถูกเลือกให้มารับบท จีน ในซีรีส์วายครั้งแรกเรื่อง นับสิบจะจูบ Lovely Writer ของเรื่องทางช่อง 3

          ซึ่งเจ้ายอมรับว่าตื่นเต้นมาก พร้อมเตรียมซุ่มพัฒนาทั้งร้อง เต้น การแสดง เพื่อรองรับงานบันเทิงเต็มรูปแบบ โดยหนุ่มอัพ เผยด้วยความภูมิใจกับเส้นทาง 5 ปีชีวิตในวงการบันเทิงของตนว่า

          “ภูมิใจมากๆ ครับ เพราะว่าเราก็อยู่ในวงการบันเทิงมาสักพักนะ ก่อนหน้านี้ก็เข้าๆ ออกๆ เหมือนเราไม่ได้เหยียบเข้าไปแบบเต็มที่ เพราะส่วนหนึ่งในจิตใจเราก็กลัวว่ามันไม่ค่อยยั่งยืน ก็เลยไม่แน่ใจที่จะกระโจนเข้าไปเต็มๆ แต่ว่าวันนี้เราตั้งใจแล้ว เรามีเป้าหมายใหม่ มีอะไรที่อยากจะไปให้ถึง วันนี้ก็เลยพร้อมจะก้าวเข้ามาอย่างเต็มที่และก็บอกได้เลยว่าภูมิใจมากๆ และก็ดีใจมากๆ ที่ได้มายืนอยู่ตรงนี้

          ช่วงนี้ก็จะฝึกอะไรที่เราไม่เคยคิดว่าจะได้ทำ เพราะเมื่อก่อนไม่เคยคิดว่าจะได้มายืนอยู่ตรงนี้และเราต้องมาเรียนร้องเพลงแบบจริงจัง ต้องเรียนเต้น คือผมเคยพูดเคยบอกกับทุกคนไว้ว่า 2 อย่างที่จะไม่ทำในชีวิตคือร้องเพลงกับเต้น เพราะร้องเพลงเกิดขึ้นจากตอนเด็กๆ เรียนไฮสคูล ผมเรียนคลาสร้องเพลงแหละ คิดว่าน่าจะได้เกรดง่าย พอเข้าไปเรียนแล้วมันกลับไม่มีใครเอาเราเลยเวลาเข้ากลุ่มเวลาจะสอบ ก็เลยคิดว่าเป็นปมด้อยของตัวเองมาตลอด และเราก็ไม่เคยคิดว่าเราจะมายืนอยู่จุดนี้ที่เรากำลังกลับเรียนร้องเพลงอยู่ ซึ่งผมก็จะทำออกมาให้เต็มที่แน่ๆ ครับ

        ส่วนเรื่องงานในปีนี้ถึงปีหน้า จะมีซีรีส์วายเรื่อง นับสิบจะจูบ Lovely Writer ของทางช่อง 3 และก็น่าจะมีอีกประมาณ 3-4 เรื่อง และงานพรีเซ็นเตอร์ต่างๆ ที่รับเอาไว้แล้วพอสมควร และก็ยังมีอีกหลายงานที่เตรียมมาเซอร์ไพร์สแฟนๆ ทุกคนในปลายปีนี้ครับ ขอบคุณที่ติดตาม คอยสนับสนุนกันมาโดยตลอด ทุกคนคือกำลังใจของผมจริงๆ ทุกครั้งที่ผมเหนื่อย บอกเลยว่าพอได้เข้าไปอ่านคอมเมนท์ ทำให้ผมมีกำลังใจในการทำงานต่อไปมากขึ้น

          ถามว่าเหนื่อยไหม ทุกงานมันเหนื่อยอยู่แล้วล่ะ แต่พอได้อ่านข้อความจากทุกคน ความเหนื่อยนั้นมันถูกบรรเทาได้เพียงแค่อ่านข้อความดีๆ จากทุกคนจริงๆ ขอบคุณมากๆ อยากให้ติดตามผลงานที่กำลังจะออกมาต่อๆ ไปนะครับ

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"