'คิ้ว'สวมวิญญาณสาวชอบปั่น โอดบท'ราชินีแอคหลุม'สุดหิน


เพิ่มเพื่อน    

 

          สาวหมวยหน้าเก๋ คิ้ว-อนงค์นาถ ยูสานนท์ ถึงกับออกปากว่าไม่ง่ายที่ต้องมารับบทเป็นจี๋ นักศึกษาสาวชั้นปีที่ 3 แห่งคณะสื่อสารมวลชน ผู้หญิงหนึ่งเดียวในกลุ่มของม่อน ราชินีแอคหลุม ที่ชอบปั่นกระแสต่าง ๆ ในโลกโซเชียล ในซีรีส์ Bangkok Zero บางกอก ซีโร่ ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 23.15 น. ทางช่อง PPTV HD 36 และแอปพลิเคชัน iQIYI

         “เรื่องนี้รับบทเป็น จี๋ ค่ะ คาแรคเตอร์เป็นคนรุ่นใหม่ที่ชอบเล่นโซเชียล เวลามีข่าวอะไรออกมา แฮชแท็กอะไรติดอันดับ ณ  เวลานั้น ก็จะรู้ทันที เป็นพวกคลั่งเสพข่าว แล้วมาอัพเดทข่าวให้เพื่อน ๆ ฟัง ถามจี๋คล้าย ๆ คิ้วตรงไหน มีความห้าวนิด ๆ ในบางเรื่อง  แต่ก่อนถ่ายทำทีมงานก็ให้เวิร์คช็อปเพื่อจูนตัวเราให้เข้ากับคาแรคเตอร์ว่าตัวละครจี๋ควรจะห้าวแบบไหน ปูภูมิหลังให้กับจี๋

          การทำงานในซีรีส์เรื่องนี้ ก็เหนื่อยนิดนึง มีแอ็คชั่นเบา ๆ ตอนถูกไล่ล่า แต่ก็สนุกดี เป็นการทำงานที่ท้าทายของคิ้วอีกเรื่องเลยค่ะ อยากให้ทุกคนลองชมกัน เพราะให้อะไรกับคนดูมากพอสมควร เดี๋ยวนี้เราทุกคนมีสื่ออยู่ในมือ สามารถจะแชร์ข้อมูลอะไรก็ได้ออกไป โดยไม่ต้องคำนึงถึงความเป็นจริง จะสร้างเรื่องหรือบิดเบือนยังไงก็ได้ ซึ่งค่อนข้างอันตรายมาก เป็นอาวุธอย่างหนึ่งเลย ฉะนั้นก่อนที่เราจะแชร์ข่าวอะไรต้องคิดให้ดี พยายามกลั่นกรองข่าวสารก่อนค่ะ”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"