'ช่องวัน31'จับมือ'iQiyi อ้ายฉีอี้'เตรียมรับชมตอนใหม่ 3 ซิตคอมดัง


เพิ่มเพื่อน    

          ข่าวดีสำหรับแฟนๆ ซิตคอมช่องวัน 31 หลังต้องทนคิดถึงความสนุกสุดฮาจาก ซิตคอม  3 เรื่องดัง  เป็นต่อ , เสือ ชะนี เก้ง และ 3 หนุ่ม 3 มุม x 2 และต้องชมเทปรีรันมากว่า 1 เดือนเต็ม   หรือดูย้อนหลังบนแพลตฟอร์ม iQiyi (อ้ายฉีอี้) เพราะการถ่ายทำต้องหยุดชะงักลง  จากปัญหาวิกฤต โควิด-19  

          ล่าสุด ช่องวัน 31 ได้ออกมาตรการ การถ่ายทำ  เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19  จนได้รับอนุญาตให้สามารถกลับมาถ่ายทำได้ ภายใต้มาตรการการป้องกันอย่างเคร่งครัด ทำให้แฟนๆ จะได้กลับมารับชมความสนุก สุดฮาตอนใหม่ ของซิตคอม เป็นต่อ , เสือ ชะนี เก้ง และ 3 หนุ่ม 3 มุม x 2  อีกครั้ง   โดยสามารถรับชมย้อนหลังฟรีที่แรก ที่เดียว บน iQiyi (อ้ายฉีอี้)

          โดยซิตคอม เสือ ชะนี เก้ง จะเริ่มกลับมาฉายตอนใหม่วันศุกร์ที่ 9 ก.ค. ดูสดทางช่องวัน 31 ทุกวันศุกร์ เวลา 21.45 น. และดูย้อนหลังฟรีที่แอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) หรือ เว็บ iQ.com เวลา 22.45 น.  โดยในวันเสาร์พบกับ   ซิตคอม  3 หนุ่ม 3 มุม x 2  ที่กลับมาฉายตอนใหม่ วันเสาร์ที่ 10 ก.ค.  ดูสดทางช่องวัน31 ทุกวันเสาร์ เวลา 20.15 น. และดูย้อนหลังแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) หรือ เว็บ iQ.com เวลา 22.15 น. และต่อด้วยซิตคอม เป็นต่อ ฉายตอนใหม่ วันเสาร์ที่ 10 ก.ค. ดูสดทางช่องวัน31 ทุกวันเสาร์ เวลา 21.15 น. ดูย้อนหลังแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) หรือ เว็บ iQ.com เวลา 23.15 น. 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"