'ไทยสร้างไทย'ได้ทีโวใหญ่ หลังอีสานโพลโหวต'สุดารัตน์'นั่งนายกฯแง้มนโยบายแรก'บำนาญประชาชน’


เพิ่มเพื่อน    

 

8ต.ค.64-นายพงศกร อรรณนพพร ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่ พรรคไทยสร้างไทย กล่าวถึงกรณีอีสานโพล คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เผยผลสำรวจการเลือกตั้ง ว่า คนภาคอีสานต้องการคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทยมาดำรงตำแหน่งเป็นนายกรัฐมนตรี เพื่อมาฟื้นฟูเศรษฐกิจมากที่สุดถึง 24% สะท้อนถึงความเชื่อมั่นของพี่น้องประชาชนที่มีต่อตัวคุณหญิงสุดารัตน์ และพรรคไทยสร้างไทย เป็นสิ่งที่ไม่ได้เหนือความคาดหมายแต่อย่างใด เพราะการเลือกตั้งในครั้งที่ผ่านมา ประชาชนให้การสนับสนุนคุณหญิงสุดารัตน์มาเป็นอันดับหนึ่ง แต่ถูกข้อจำกัดจากกลไกรัฐธรรมนูญ 2560 จึงทำให้ไม่สามารถบริหารประเทศได้ ประกอบกับความล้มเหลวทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม และการเมือง ในการบริหารราชการแผ่นดินของรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ รวมถึงการทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ประชาชนมีความไว้วางใจพรรคไทยสร้างไทย เข้ามาบริหารประเทศ นอกจากนี้ กระแสตอบรับจากพี่น้องประชาชนต่อคุณหญิงสุดารัตน์ และพรรคไทยสร้างไทย ในภาพรวมระดับประเทศ ไม่ใช่แค่เพียงแค่ภาคอีสานเท่านั้น แต่ภาคเหนือ ภาคตะวันออก ภาคกลาง และภาคใต้ ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากพี่น้องประชาชน

“ในปัจจุบัน พรรคไทยสร้างไทย มีความพร้อมส่งผู้สมัครรับเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ทุกเขตเลือกตั้ง ทุกกติกาที่กำหนด โดยปัจจุบันมีผู้ประสงค์ลงสมัครรับเลือกตั้งในนามพรรคแล้วกว่า 300 เขต ช่วงนี้พรรคอยู่ระหว่าง การปรับปรุงข้อบังคับพรรค ซึ่งเราจะมีการประชุมใหญ่ในการเลือกคณะกรรมการสรรหาผู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในนามพรรคไทยสร้างไทย และเตรียมเปิดนโยบายแรกของพรรค “บำนาญประชาชน” เพื่อติดป้ายประชาสัมพันธ์เป็นสัญญาประชาคมในพื้นที่กว่า 30,000 หมู่บ้านทั่วประเทศภายในปลายปีนี้”นายพงศกรกล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"