ยิ่งกว่าน้ำผึ้งเดือน5'บิ๊กตู่บอกอาจารย์น้องอยู่ในใจเสมอ


เพิ่มเพื่อน    

22 มิ.ย.2561 – พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวกับคนไทยในกรุงลอนดอน ในการเดินทางเยือนสหราชอาณาจักรและสาธารณรัฐฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 19-26 มิ.ย.ถึงกรณีนางนราพร จันทร์โอชา ภริยานายกรัฐมนตรี ไม่ได้เดินทางร่วมคณะ ว่าต้องขอโทษเรื่องที่ภริยาไม่สามารถมาด้วยได้ ไม่ใช่ไม่มา เพราะกลัวถูกว่ามาจัดงานวันเกิดที่นี่ มาฉลองครบรอบแต่งงาน มันไม่ใช่ เพราะมาทำงาน 

"ผมไม่จำเป็นต้องฉลองวันเกิดอะไรให้กับเมียผม ในวันใดทั้งสิ้น เพราะวันสำคัญของเขา ผมให้เขาทุกวันอยู่แล้ว แต่บางครั้งผมก็ลืม เคยลืมวันเกิดเมียอยู่ปีหนึ่ง ยังสงสัยว่าทำไมเขาไม่พูดกับผมเลย สองวันมาแล้ว ยอมรับว่าลืม บางทีเลยต้องอวยพรก่อนถึงวันจริง ก็ยังสงสัยสมองของตัวเองเหมือนกัน อาจเป็นเพราะเขาอยู่ใกล้ชิดกับเรามากเกินไป ออเวย์อินมายฮาร์ท วันสำคัญสำหรับคนที่เรารักมีให้ทุกวันอยู่แล้ว”

พล.อ.ประยุทธ์กล่าวย้ำงว่า ภรรยาตั้งใจจะมา แต่ต้องไปพบแพทย์ เพราะเขาต้องผ่าตัดเล็กน้อย หมออยากให้พักเลยไม่ได้มา ก็มีคนไปมโนต่อไปเรื่อยว่าไม่มาเพราะอะไร เขามาได้ก็อยากให้เขามา แต่ถ้ามาแล้วเกิดอะไรขึ้น ใครจะรับผิดชอบ แต่วันนี้ถึงไม่มาก็เหมือนมา เพราะถามตนเองทั้งวัน คอยให้กำลังใจทุกวันว่าเป็นอย่างไรบ้าง ก็ตอบไปทุกครั้งเขาจะได้หมดห่วง อยู่ด้วยกันมา 30 กว่าปีแล้ว ลูกก็ อายุ 30 กว่าปี และรัฐมนตรีทุกคนก็มีความสุขกับลูกกับหลานกันแล้ว วันนี้พวกเราอาจจะลำบาก แต่จะยอมให้ลูกหลานเราลำบากอย่างนั้นหรือ เป็นหน้าที่ของทุกๆรัฐบาล จึงต้องวางยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปีให้ได้
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"