หนุ่มติดยาบ้าโมโหเมียไม่ให้เงินจุดไฟเผาบ้านวอดทั้งหลัง


เพิ่มเพื่อน    

11 ต.ค. 64 - เมื่อเวลา 01.30 น. รถดับเพลิงของสำนักงานเทศบาลตำบลอ่างศิลาจำนวนหลายคัน รุดไปที่บ้านเลขที่ 41/4 ม.2 ซอยอุดมสวัสดิ์ ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งเกิดเพลิงลุกไหม้

เมื่อไปถึง พบเพลิงลุกไหม้บ้านไม้ชั้นเดียว ของภรรยา นายสุพัฒน์  ชื่นศิริ อายุ 38 ปี อย่างรุนแรง เพราะเป็นบ้านไม้ ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี และไฟยังลุกไหม้ลามไป ติดบ้านข้างเคียง เลขที่ 41/2 ซึ่งเป็นบ้านไม้เช่นกัน เจ้าหน้าที่ไม่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ เพลิงเผาวอดทั้ง 2 หลัง

ระหว่างนั้น นายสุพัฒน์ ถูกชาวบ้านในละแวกนั้นรุมประชาทัณฑ์ กระทืบชกต่อยจนสะบัดสะบอม หลังชาวบ้านรู้ว่า นายสุพัฒน์ ซึ่งติดยาบ้าอย่างหนัก มักจะชอบลักขโมย หอยนางรมของพ่อค้าแม่ค้า ที่แกะตากลมไว้ขายให้กับลูกค้าเป็นประจำ จนเอือมระอาไปทั้งหมู่บ้าน

หลังชาวบ้าน เห็นนายสุพัฒน์ เดินกลับมาบ้านหลังบ้านถูกเพลิงเผาวอดอย่างสบายใจ ซึ่งชาวบ้านในละแวกนั้น จึงเดินเข้าไปสอบถาม นายสุพัฒน์ ยอมรับสารภาพว่า โมโหเมีย ด่าและยึดเงิน ไม่ยอมให้เอาไปซื้อยาบ้ามาเสพ ทำให้โกรธเคือง จึงเอาหัวแร้งบัดกรีตะกั่ว แล้วเอาของแข็งกดง้างบนกระดาษ แล้วเดินออกมาจากบ้าน จนกระทั่ง คาดว่า กระดาษไหม้จนลุกเป็นไฟไหม้บ้านดังกล่าว

ตำรวจจึงควบคุมตัวไป สภ.แสนสุข สอบสวนจนกระทั่ง นายสุพัฒน์ยอมรับสารภาพว่าโมโหเมีย จึงทำแบบนั้น จนไฟไหม้บ้านสมใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตั้งข้อกล่าวหาเบื้องต้น วางเพลิง และตรวจฉี่ พบฉี่ม่วง จึงเพิ่มข้อหาเสพยาเสพติดด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"