'เสี่ยเฮ้ง'ยันต้าน'พีระพันธุ์'เรื่องเล็กแค่ความเห็นบางคน​


เพิ่มเพื่อน    

12 ต.ค.64- นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน​ ในฐานะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงแรงต่อต้านนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี มารับตำแหน่งที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค โดยเปรียบเป็นพระบวชใหม่ ถ้าจะรับตำแหน่งสำคัญจะต้องนั่งเรียงตามลำดับพรรษาก่อน ว่า พรรค พปชร. มีคน 100 กว่าคนซึ่งทุกคนรับนโยบายและแนวทางจาก พล.อ.ประวิตร วงศ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร.อยู่แล้ว ส่วนตัวเชื่อว่าเป็นเรื่องปกติของพรรคการเมืองทุกพรรคที่มีคนหลากหลายอยู่ภายในพรรค​ ซึ่งอาจจะมีความคิดเห็นที่แตกต่างกัน แต่การที่จะเป็นพรรคการเมืองหรือสถาบันการเมืองต้องฟังหัวหน้าพรรคและนโยบายพรรคอยู่แล้ว​ 

อย่างไรก็ตาม​ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะออกความคิดเห็นได้อยู่แล้ว​ แต่สุดท้ายต้องจบที่แนวทางของหัวหน้าพรรค และเชื่อว่าจะไม่กลายเป็นน้ำผึ้งหยดเดียว เป็นเพียงแค่ความคิดเห็นของบางคน​ ทุกวันนี้ทุกคนอยู่ในระบบประชาธิปไตย​ ต้องให้ในสิทธิการแสดงออก​ แต่ สุดท้ายต้องยอมรับกฎเกณฑ์และกติกา​ รวมทั้งแนวคิดนโยบายของหัวหน้าพรรค ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่ใช่ประเด็นไม่เป็นปัญหา ถือว่าเป็นเรื่องเล็ก

ผู้สื่อข่าวถามว่า​ ถึงขั้นจะต้องมีการเคลียร์ใจหรือทำความเข้าใจกันในระดับแกนนำและสมาชิกพรรคหรือไม่ นายสุชาติ ปฏิเสธว่า ไม่จำเป็นและเชื่อว่าหลังจากที่หัวหน้าพรรคได้มีการประชุมพรรคทุกคนก็เข้าใจ แต่ขณะนี้ยังไม่มีการนัดหมายในการประชุมพรรค​ เพราะไม่ได้มีปัญหาอะไร เมื่อเช้าได้เจอกับหัวหน้าพรรคอยู่​ ก็ไม่ได้มีอะไร.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"