ตร.ยึดยาบ้าล็อตใหญ่ 4.7 แสนเม็ดซุกพงหญ้าชานเมืองหาดใหญ่ จนท.ซุ่มดักจับ คนร้ายทิ้งของเผ่นหนี


เพิ่มเพื่อน    

14 ต.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วง 1 ทุ่มครึ่งเมื่อคืนวันที่ 13 ต.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ร่วมกับตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ หรือชุดตะวัน นำโดย พ.ต.ท.จิรศักดิ์  ฉวีนิล รอง ผกก.สส.ฯ ,พ.ต.ท.อนุรักษ์ กลางณรงค์ สว.สส.ฯ,ร.ต.ต.ศักดาวุฒิ  พิทักษ์วงศ์ รอง สว.ฯ หัวหน้าชุดตะวัน ได้ตรวจยึดยาบ้าจำนวน 470,000 เม็ดมูลค่ากว่า 14 ล้านบาท ใส่อยู่ในกระสอบ3 กระสอบ และใช้ชุดที่ผู้หญิงมุสลิมสวมใส่ปิดทับเอาไว้ และถูกนำมาวางไว้ในพงหญ้าริมถนนคึกฤทธิ์ หมู่ 1 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นเส้นทางลัดเข้าออกอ.หาดใหญ่ แต่หลังจากเจ้าหน้าที่ได้วางกำลังซุ่มรออยู่ในบริเวณดังกล่าวเพื่อดูว่ามีใครเข้ามารับยาบ้าหรือมีพฤติกรรมต้องสงสัยเข้ามาบริเวณจุดเกิดเหตุหรือไม่ ก็ไม่พบความผิดปกติหรือมีใครเข้ามาในบริเวณดังกล่าวจึงได้ตรวจยึดเอาไว้ 

โดยการตรวจยึดยาบ้าล๊อตนี้ เป็นล๊อตใหญ่ในพื้นที่อ.หาดใหญ่ เจ้าหน้าที่ได้รับรายงานจากสายลับว่าจะมีพ่อค้ายาเสพติดนำยาบ้าจำนวนมากมาส่งให้ลูกค้า โดยนัดส่งมอบของกันที่ริมถนนคึกฤทธิ์  ม.1 ต.คลองแห  อ.หาดใหญ่  จ.สงขลา จึงวางแผนส่งเจ้าหน้าที่แฝงตัวเข้าไปสังเกตุการณ์ในบริการดังกล่าวแต่ก็ไม่พบตัวคนที่นำมาส่งหรือมารับของโดยคาดว่าน่าจะไหวตัวทันจึงยอมทิ้งยาบ้าเอาไว้ มีเพียงยาบ้าจำนวน 470,000 เม็ด แบ่งบรรจุใส่กระสอบ จำนวน 3 กระสอบ วางไว้ในพงหญ้า

หลังจากนี้จะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเส้นทางเข้าออกมาถนนคึกฤทธิ์และพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อหารถต้องสงสัยที่ขนยาบ้ามาทิ้งไว้รวมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 มาตรวจลายนิ้วมือแฝงบนห่อยาบ้าเพื่อเป็นหลักฐานในการหาเบาะแสติดตามจับกุมเครือข่ายค้ายาบ้ากลุ่มนี้ต่อไป 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"