สงขลาจับแยกแก๊งนักพนันเล่นเย้ยพ.ร.ก.ฉุกเฉิน


เพิ่มเพื่อน    

1 ก.ย.64 - ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธร จ.สงขลา บุกเข้าจับกุมการพนันวงไพ่ ซึ่งลักลอบเปิดเล่นกันในบ้านเลขที่ 25 หมู่ 7 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นบ้านสองชั้น หลังสืบสวนทราบมีนักพนันมีการนัดแนะมาเล่นการพนันที่บ้านหลังนี้เป็นประจำ  แต่พบว่าบ้านหลังนี้มีการล็อกประตูรั้วเหล็กหน้าบ้านอย่างแน่นหนา เจ้าหน้าที่จึงแบ่งกำลังออกเป็นสองชุดทั้งปีนขึ้นไปบนชั้นสองและเข้าทางประตูหลังซึ่งเปิดอยู่ ซึ่งพบกลุ่มนักพนันกำลังนั่งล้อมวงเล่นไพ่กันอยู่ชั้นล่างเมื่อเห็นตำรวจบุกเข้าไปจึงพากันวิ่งหนีขึ้นไปชั้นบนไปแอบตามห้องนอนและตามมุมห้องตามซอกและในห้องครัว แต่เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมเอาไว้ทั้งหมดจำนวน 10 คน เป็นชาย 2 คนหญิง 8 คน มีนางนิตยา ไตรศรี อายุ 55 ปี เป็นเจ้าของบ้านและเป็นผู้จัดให้เล่น 

โดยยึดของกลางไพ่ 11 สำรับเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง โดยวงไพ่วงนี้เป็นการเล่นแบบไพ่ทำนองแคงหรือไพ่แคง เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดีในข้อหาทั้งเล่นการพนันและร่วมกันฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อ จ.สงขลาและร่วมกันฝ่าฝืนพระราชกำหนดสถานการณ์ฉุกเฉิน  และนางนิตยา ที่เป็นเจ้าของบ้านถูกเพิ่มอีก 1 ข้อหาคือเป็นผู้จัดให้เล่นพนัน
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"