3 นิ้วขอนแก่น รวมตัวชูป้ายไล่ 'บิ๊กป้อม' ลงพื้นที่ตรวจน้ำท่วม ตร.วางกำลังเข้มทุกจุด


เพิ่มเพื่อน    

14 ต.ค.64 - ที่บริเวณโดยรอบศาลากลาง จ.ขอนแก่น นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผวจ.ขอนแก่น พร้อมด้วย พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภ.4 พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ รอง ผบช.ภ.4 และ พล.ต.ต.นพเก้า โสมนัส ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดควบคุมฝูงชน และกำลัง อส. รวมทั้งกำลังเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบ วางกำลังโดยรอบศาลากลาง จ.ขอนแก่น หลังพบว่ากลุ่มคณะราษฎรขอนแก่นและกลุ่มมวลชน ในเขต จ.ขอนแก่น ได้กำหนดจัดจัดกิจกรรมรับลุงป้อม ในจุดต่างๆตามกำหนดตารางการลงพื้นที่ตรวจราชการสถานการณ์น้ำท่วม ในเขต จ.ขอนแก่น และมอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่ จ.ขอนแก่น ตลอดทั้งวันในวันนี้

โดยที่ทางเจ้าหน้าที่ได้ปิดถนนโดยรอบศาลากลาง จ.ขอนแก่น ทุกจุด พร้อมทั้งวางกำลังเจ้าหน้าตำรวจชุดควบคุมฝูงชนรวมหลายกองร้อย บริเวณโดยรอบทุกเส้นทาง ยาวไปจนถึงกองบัญชาการ ตร.ภ.4 และ สำนักงานอัยการภาค 4 พร้อมทั้งการตรวจสอบรถที่เข้า-ออก ศาลากลางทุกคันตามมาตรการรักษาความปลอดภัยสูงสุด เพื่อป้องกันเหตุการณ์ความรุนแรงที่อาจจะเกิดขึ้นได้ ทำให้สภาพการจราจรโดยรอบด้านหน้าศาลากลาง จ.ขอนแก่น ติดขัดทุกเส้นทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรจึงทำการจัดระบบการเดินรถไปในเส้นทางสายรอง และอนุญาตให้เฉพาะเจ้าหน้าที่ที่มาปฎิบัติราชการและประชาชนที่มาติดต่อราชการเข้ามาในเขตส่วนราชการได้เท่านั้น

ในขณะที่กลุ่มผู้ชุมนุมจากคณะราษฎรขอนแก่น และกลุ่มมวลชน ต่างทยอยกันเข้ามาในจุดโดยรอบศาลากลางจังหวัดแบบกองทัพมด โดยเฉพาะกลุ่มขอนแก่นพอกันที,กลุ่มคนเสื้อแดง ,แกนนำกลุ่ม นปช.ขอนแก่น และกลุ่มนักศึกษา ที่ได้ทยอยมาถือป้ายขับไล่และตะโกนต่อต้านการลงพื้นที่ของคณะรองนายกรัฐมนตรี ในครั้งนี้

ทั้งนี้ตามกำหนดตารางการลงพื้นที่ของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ตลอดทั้งวันในวันนี้ เริ่มจากการประชุมร่วมทุกหน่วยงานในการติดตามสถานการณ์น้ำท่วมในเขต จ.ขอนแก่น การเปิดระบบโครงการผันน้ำและสูบน้ำระยะไกลแก้ไขสถานการณ์ภัยแล้ง จากแม่น้ำพองและลุ่มน้ำพรม-เชิญ เข้าอ่างเก็บน้ำโสกลวก อ.ภูเวียง การลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม ที่ บ.ดอนแดง ต.ดอนหัน และ ที่ ต.ท่าพระ อ.เมือง จ.ขอนแก่น รวมทั้งการมอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ เขต อ.เมืองขอนแก่น จากสถานการณ์น้ำท่วมที่กำลังเกิดขึ้น


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"