CH3Plus พาฟินไปกับ‘พัคโบกอม-คิมยูจอง’


เพิ่มเพื่อน    

 

          CH3Plus ส่งความสนุกใหม่ เอาใจแฟนซีรีส์เกาหลีด้วย โอบรักไว้ด้วยจันทรา (Love in the Moonlight) เอเชียนซีรีส์ใหม่ที่ CH3Plus จัดให้ประจำเดือนตุลาคม

          “โอบรักไว้ด้วยจันทรา” โรแมนติกคอมเมดี้สไตล์ซากึก (พีเรียด) นำแสดงโดย พัคโบกอม พระเอกวัยรุ่นเจ้าของหัวใจแฟนๆ ทั่วเอเชีย ร่วมด้วย  คิมยูจอง อดีตนักแสดงเด็กชื่อดังจาก อิลจิแม วีรบุรุษจอมโจร และ ทงอี จอมนางคู่บัลลังก์ ที่ขึ้นแท่นเป็นนักแสดงนำเรื่องแรก พร้อมด้วย จองจินยอง (จินยอง B1A4), ควักดงยอน และ แชซูบิน เรื่องราวของ ฮงราอน ผู้เชี่ยวชาญด้านจดหมายรักที่ต้องปลอมตัวเป็นชายแต่เด็กด้วยความจำเป็น โชคชะตาทำให้เธอได้พบกับ องค์รัชทายาทอียอง โดยไม่รู้ฐานะที่แท้จริง เรื่องราวยิ่งอลหม่านยิ่งขึ้นเมื่อเธอต้องเข้าวังไปเป็นขันที และองค์ชายสุดหล่อก็ดันตกหลุมรักเธอซะอย่างนั้น

          เติมรอยยิ้มในหัวใจไปกับพวกเขาทั้งคู่ใน โอบรักไว้ด้วยจันทรา เอเชียนซีรีส์สุดฮิตที่คัดมาเพื่อสมาชิก CH3Plus Premium เท่านั้น รับความสนุกสุดฟินได้แล้ววันนี้ที่ CH3Plus ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน    

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"