แฟน'กงยู-พัคโบกอม'รอเก้อ ไทยเลื่อนฉาย'ซอบก'ตามเกาหลี


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากค่ายบันเทิงยักษ์แห่งเกาหลีใต้ CJ Entertainment  ได้ออกมาประกาศเลื่อนฉายภาพยนตร์แอ็กชัน-ไซไฟเรื่องยิ่งใหญ่ เรื่อง SEOBOK : ซอบก มนุษย์อมตะ  ซึ่งเป็นการเจอกันครั้งแรกของสองนักแสดงตัวท็อปอย่าง กงยู และ พัคโบกอม โดยที่ กงยู รับบท มินกีฮอน อดีตสายลับที่ป่วยระยะสุดท้าย แต่กลับต้องมาปกป้อง ซอบก รับบทโดย พัคโบกอม มนุษย์โคลนร่างแรกของโลก ที่กำลังจะถูกทำลายจากกลุ่มผู้ไม่หวังดี

          จากกำหนดเดิมคือ 23 ธันวาคมนี้ ไปเป็นช่วงต้นปีหน้า (2021) ด้วยมาตรการความปลอดภัยในประเทศ  เพราะตอนนี้กำลังประสบปัญหาจากโควิด-19 การเลื่อนฉายภาพยนตร์จึงน่าจะเป็นทางที่ปลอดภัยและรณรงค์ให้คนอยู่บ้านได้มากที่สุด ล่าสุดทาง มงคลซีนีม่า ผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทยได้ประกาศเลื่อนฉายภาพยนตร์ SEOBOK อย่างเป็น ทางการ  จากกำหนดเดิม 30 ธันวาคม  โดยฝากให้แฟน ๆ และคอหนังที่กำลังตั้งตารอภาพยนตร์เรื่องนี้ ติดตาม ข่าวสารและ อัปเดตวันเข้าฉายในไทยกันอีกครั้ง ได้ที่ช่องทางต่าง ๆ ทั้ง FB - Mongkol Major หรือ Twitter - Sahamongkolfilm แต่รับรองว่าจะได้ชมแบบเต็มตาในโรงภาพยนตร์กันอย่างแน่นอน

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"