'สงคราม'อัด'บิ๊กตู่'ออนทัวร์เพื่อการเมืองมากกว่าไปช่วยประชาชน


เพิ่มเพื่อน    

 

15 ต.ค.64 - นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อชาติ เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมา พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เดินทางไปจังหวัดต่างๆ อ้างว่าไปตรวจราชการ แต่ในความเป็นจริงเป็นการเดินทางไปหาเสียงมากกว่า มีการระดมส.ส.เดินตามเพื่อวัดพลังในพรรคพลังประชารัฐ เจตนาของพลเอกประยุทธ์ไปเพื่อการเมืองมากกว่าไปเพื่อช่วยประชาชน นอกจากนี้หน่วยงานราชการในพื้นที่ต้องเกณฑ์ประชาชนมารอต้อนรับ มาชียร์ให้นายกสู้ๆ ไปเพื่อการนี้เท่านั้น พลเอกประยุทธ์ไม่ได้จริงใจที่จะลงไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างแท้เจริงและการวัดพลังในพรรคการร่วมรัฐบาล ดังนั้นประชาชนไม่ได้อะไรจากการลงพื้นที่ ของพลเอกประยุทธ์และคณะรัฐมนตรีที่ผ่านมา  

นายสงคราม กล่าวว่า การเยียวยา หรือการช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ควรเยียวเป็นเงินสด เพื่อให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบทุกคนสามารถใช้จ่ายได้ง่ายขึ้น รวมทั้งสามารถกระตุ้นเศรษฐกิจในชุมชนได้ เพราะการจ่ายเป็นเงินสดประชาชนสามารถนำไปใช้จ่ายในสิ่งที่จำเป็น ซึ่งจะเป็นผลทำให้เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่และยกระดับเศรษฐกิจในชุมชนด้วย นอกจากนี้โครงการคนละครึ่งที่รัฐบาลภูมิใจว่าประชาชนตอบรับ อยากบอกว่า พลเอกประยุทธ์เลิกหลอกตัวเองและฟังข้อมูลให้มากกว่านี้ เพราะภาวะเศรษฐกิจในขณะนี้ประชาชนไม่มีรายได้ แล้วจะนำเงินจากไหนมาเติมเงินเข้าระบบคนละครึ่งแล้ว ประชาชนไม่มีเงินเดือน ไม่มีเงินประจำตำแหน่ง ไม่มีเบี้ยประชุม อย่างพลเอกประยุทธ์ แค่เบี้ยประชุมก็มากกว่าเงินเดือนแล้ว หากจะช่วยประชาชนจริงรัฐบาลต้องคิดให้เป็นและตรงกลุ่มเป้าหมายเลิกคิดเองเออเอง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"