ไม่สนโควิด!ตร.บางละมุงทลายบ่อนไพ่ป๊อกรวบผีพนัน30คน


เพิ่มเพื่อน    

15 ต.ค.64- เจ้าหน้าที่ตำรวจ ภ.2 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.ภ.2, พล.ต.ต.อิทธิพร โพธิ์ทอง รอง ผบช.ภ.2, พล.ต.ต.ชัยต์พจน สูวรรณรักษ์ รอง ผบช.ภ.2, พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ กิจจาหาญ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี, พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธุ์ม่วง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี  นำโดย พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย  สุวรรณนุกูล ผกก.สภ.บางละมุง พร้อมด้วย พ.ต.อ.ศานติ กรเกษม ผกก.สืบสวน ภ.จว.ชลบุรี นำกำลังเข้าตรวจค้นบริเวณห้องพักภายในนาวังข้างรีสอร์ท ม.4 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  จับกุมนักพนันทั้งชายและหญิงรวม 30 คน พร้อมของกลาง ไพ่ป็อก  จำนวน 3 สำรับ เงินสด 180 บาท เก้าอี้ 13 ตัว โต๊ะ 3 ตัว ผ้าปูรองเล่น 1 ผืน   

โดยกล่าวหาว่า “ร่วมกันเล่นการพนัน(ไพป็อก) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันชุมนุมทำกิจกรรมหรือมั่วสุม ณ ที่ใดๆ ในสถานที่แออัดอันเป็นการฝ่าฝืนต่อพระราชกำหนดการบริหารในสถานการณ์ฉุกเฉินและไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี ที่ 18/2564 ห้ามมิให้ผู้ใดกระทำการหรือดำเนินการใดๆ ซึ่งอาจก่อให้เกิดสภาวะที่ไม่ถูกสุขลักษณะเป็นเหตุให้โรคแพร่ออกไป” ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"