ไทยเนื้อหอม!'รัสเซล โครว์'ทวิตภาพกทม.-ภูเก็ต ระหว่างเข้ามาถ่ายทำหนังเรื่องใหม่


เพิ่มเพื่อน    


15ต.ค.64-  เมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา รัสเซล โครว์ นักแสดงชื่อดังวัย 57 ปี เจ้าของรางวัลออสการ์ จากภาพยนตร์เรื่อง Gladiator ทวีตภาพบรรยากาศการเดินเล่นในกรุงเทพมหานคร-ภูเก็ต โดยดาราชื่อดังโพสต์ภาพใน 2 ทวีตด้วยกัน ทวีตแรกโพสต์ภาพสายไฟฟ้าที่พาดผ่านท้องฟ้าจำนวนมากพร้อมแคปชั่น  Bangkok dreaming…

รัสเซล โครว์ อยู่ระหว่าการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Greatest Beer Run Ever ร่วมแสดงกับนักแสดงชื่อดัง  แซ็ค เอฟรอน ซึ่งใช้ประเทศไทยเป็นหนึ่งในโลเคชั่นของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวนอกเหนือจากสหรัฐอเมริกา

ทั้งนี้รัสเซล โครว์ เดินทางมาถึงประเทศไทยที่จังหวัดภูเก็ต และกักตัวตามแผนภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ ก่อนจะได้รับอนุญาติให้เดินทางเข้าสู่ประเทศไทย

ขณะนี่เพจ Australian Embassy, Thailand ของสถานทูตออสเตรเลีย ประจำประเทศไทย  ตื่นเต้นกับข่าวนี้ และได้โพสต์ข้อความแจ้งว่า คุณรัสเซล โครว์ นักแสดงและผู้กำกับที่เกิดในนิวซีแลนด์และเป็นหนึ่งในตำนานของคน #ออสเตรเลีย เดินทางพำนักที่กรุงเทพฯ เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่

-----------------------------------
Actor and director Russell Crowe, born in New Zealand and an Aussie legend, is in Bangkok to shoot his new movie. For anyone in Thailand, do you guys have any suggestion for where he should take his next selfie? New Zealand Embassy - Bangkok, Thailand

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"