สุดปัง! 'โบว์' ตอกหน้าหงาย 3 นิ้วน่าสมเพช พยายามลุ้นทุกอย่างให้ล้มเหลว หลัง 'รัสเซล โครว์' ดาราฮอลลีวูดชมไทย


เพิ่มเพื่อน    

15 ต.ค.64 - จากกรณี รัสเซล โครว์ ดารานักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง ได้โพสต์ทวิตเตอร์ @russellcrowe เปิดเผยความเคลื่อนไหวระหว่างเดินทางมายังประเทศไทยเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ โดยเดินทางผ่านจังหวัดภูเก็ตและพำนักเป็นระยะเวลา 14 วัน ก่อนจะขึ้นไปถ่ายทำภาพยนตร์ในกรุงเทพมหานคร แต่ปรากฏว่าได้มีกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า "ราษฎร" หรือสามนิ้ว แสดงความคิดเห็นในเชิงลบต่อการเดินทางมาประเทศไทยของรัสเซล โครว์

โดย น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา หรือ โบว์ นักกิจกรรมนักเคลื่อนไหวทางการเมือง โพสต์ทวิตเตอร์ Bow Nuttaa Mahattana @NuttaaBow กล่าวชื่นชมรัสเซล โครว์ว่า จากภูเก็ตมากรุงเทพต่อ good timing จริงๆ จากนั้นได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งแสดงความคิดเห็นว่า เค้าน่าจะสมเพชมากกว่าโปรโมทนะ ทำให้น.ส.ณัฏฐา ตอบกลับไปว่า "ที่น่าสมเพชคือ คนที่พยายามลุ้นให้ทุกอย่างล้มเหลวมากกว่าค่ะ อะไรที่เป็นประโยชน์ส่วนรวมก็ควรแยกแยะบ้าง"

จากโพสต์ดังกล่าวของ โบว์ ณัฏฐา ได้มีการแชร์ต่อเป็นจำนวนมาก เช่น นายนริศโรจน์ เฟื่องระบิล อดีตเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา โพสต์ว่า "ขอคารวะคุณโบว์ครับ"

ขณะที่ ดร.กิตติธัช ชัยประสิทธิ์ นักวิชาการอิสระ และอาจารย์ด้านสถาปัตยกรรม สอนพิเศษด้าน ปรัชญาการเมือง ได้แชร์ทวิตเตอร์ของ โบว์ ณัฏฐา และมีผู้เข้ามาคอมเม้นต์สนับสนุนและเห็นด้วยจำนวนมาก 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"