‘ดรีม พิชยา’โต้โชว์เซ็กซี่เพราะอยากดัง แย้มหัวใจโสดสนิท


เพิ่มเพื่อน    

 

          ปล่อยภาพใส่ชุดว่ายน้ำท้าสายฝนออกมาหลายเซ็ท จนถูกมองว่าขยันโชว์ความเซ็กซี่เพราะอยากดัง  สำหรับนักแสดงสาวผมสลวยดรีม-พิชยา ทิพพาละ” ที่ฝากฝีไม้ลายมือไว้กับละครหลากหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น สงครามนางงาม 2, ซิทคอมรักแท้แม่ไม่ปลื้ม, ชายไม่จริงหญิงแท้, เรือนเบญจพิษ, หัวใจศิลา และ พรีเซ็นเตอร์ THE LAB เจ้าตัวเลยขอเปิดใจทุกเรื่อง   

          โดย ดรีม พิชยา เผยว่า “พูดถึงเรื่องความเซ็กซี่ ปกติดรีมเป็นคนเซ็กซี่อยู่แล้ว ที่โชว์บ่อยเพราะมีโอกาสได้มาเที่ยวทะเล มาเที่ยวทะเลก็ต้องใส่บิกินีเป็นปกติใช่ไหมคะ ส่วนความเซ็กซี่ต้องมาพร้อมทุกอย่างที่เป๊ะ เช่น หุ่น ผิว และผมที่สวย ดรีมเลยได้รับงานพรีเซ็นเตอร์ของ THE LAB ทำงานเยอะจนไม่มีได้ไปโฟกัสเรื่องหนุ่มๆ บอกตรงนี้เลยว่าโสดสนิทมากค่ะ ตอนนี้ หัวใจยังว่างให้หนุ่มๆ อยู่นะคะ

          สำหรับแฟนๆละคร รออีกนิด เพราะละครพระจันทร์แดง กำลังจะออนแอร์เร็วๆนี้ และก็มีเรื่อง คุณชาย ที่กำลังถ่ายทำ ช่วงนี้เรียกว่าใช้ชีวิตคุ้มมากค่ะ”

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"