'ดาว พิมพ์ทอง'อวดหุ่นเป๊ะปังในชุดบิกินี ทำทะเลกระบี่ลุกเป็นไฟ


เพิ่มเพื่อน    

 

          แม้ว่าอากาศจะร้อน และก่อนเดินทางไปทริปกระบี่ นักแสดง ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม ก็ต้องมาเสียอารมณ์กับการบริการของสายการบินหนึ่งจนต้องออกมาโพสต์ข้อความระบายในอินสตาแกรมส่วนตัวแบบยาวเหยียด แต่เมื่อตั้งใจพาครอบครัวมาพักผ่อน เจ้าตัวก็จัดหนักจัดเต็ม โดยได้อวดหุ่นเป๊ะปังในชุดบีกินี่ตัวจิ๋วจนหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต้องเหลียวหลังกลับมามอง

          โดยข้อความที่ ดาว พิมพ์ทอง ได้เขียนระบายนั้นมีใจความว่า “เรียนสายการบินหนึ่งของไทย-เวียดนาม .. เราจองตั๋วตอนเที่ยง สามวันก่อนเราได้แจ้งเปลี่ยนไฟล์ทบิน เราไม่ว่าอะไร แต่มาถึงสนามบินก็ไม่ได้รับการต้อนรับที่ดี ถามพนักงานว่าเช็คอินออนไลน์มาแล้วต้องโหลดกระเป๋าที่ช่องไหน พนักงานบอกช่อง15 แต่ไปที่ช่อง15 พนักงานแจ้งว่า ทางนี้เช็คอินสำหรับไม่มีสัมภาระ เราก็ไม่อะไร จนไปโหลดกระเป๋า พนักงานแจ้งว่าไฟล์ทได้เลื่อนเป็นสามโมง25 เราก็ถามปกติว่าเกิดอะไรขึ้น จะเลทอีกไหม พนักงานทำหูทวนลม ไม่ฟังอะไรทั้งนั้น

          จนเราขอวิลแชร์ให้แม่ เพราะแม่เดินไม่ไหว ก็ทำหูทวนลมต่อ จนแม่บอกว่าไม่เป็นอะไร จนเข้ามาถึงด้านใน boarding 14.40 แต่ก็ไม่แจ้งเกท ผู้โดยคนอื่นก็มุงรอ นั่งพื้นรอกันน่าสงสารมาก จนเกทแจ้ง เราก็เข้าไปที่เกท ก็ประกาศอีกว่าเลท ไปถึง 4 โมง จนสุดท้ายกว่าจะได้ขึ้น 4โมงครึ่ง กว่าจะปิดประตูกว่าจะบิน ก็ถึงกระบี่หกโมงพอดี ...

          การที่เอาผู้สูงอายุมาด้วย แทนที่พ่อแม่จะได้พักผ่อนสบายๆ ที่ รร แต่กลับต้องมางงว่าเกิดอะไรขึ้น กว่าจะถึงที่พัก ทุ่มพอดี หิวด้วย เสียความรู้สึก และทีมสายการบิน คือทำเพียงแค่ DM มาขอโทษเท่านั้น โทรไปคอลเซนเตอร์คือ ไม่เคยรับสายเลยยยยยยยย! ถ้าใครถามว่าทำไมเลือกขึ้นที่นี่ จะบอกว่านี่ครั้งแรกและจะเป็นครั้งสุดท้าย ถ้าสายการบินอื่นมีไฟล์ทที่ต้องการ ก็คงไม่เลือก ขอเป็นกระบอกเสียงให้เพื่อนๆ ผู้โดยอีกหลายคนนะคะ หวังว่าจะปรับปรุง”

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม pimtdao


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"