กพท. ออกประกาศคลายล็อกแอร์ไลน์ขายตั๋วได้เต็มจำนวนที่นั่ง เริ่ม 16 ต.ค.นี้


เพิ่มเพื่อน    

16 ต.ค.2564-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุทธิพงษ์ คงพูล ผู้อำนวยการสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย(กพท.) ได้ลงนามในประกาศ กพท. เรื่อง แนวปฏิบัติสำหรับผู้ดำเนินการสนามบิน และผู้ดำเนินการเดินอากาศในเส้นทางการบินภายในประเทศในระหว่างสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด – 19) ฉบับที่ 7

ทั้งนี้เพื่อปรับปรุงให้สอดคล้องกับมาตรการของรัฐบาลที่ห้ามบุคคลในเขตพื้นที่ควบคุมสูงสูงและเข้มงวด (สีแดงเข้ม) ออกนอกเคหสถานระหว่างเวลา 23.00-03.00 น. และการขนส่งสาธารณะสามารถรับขนได้เต็มความจุของยานพาหนะ

สำหรับรายละเอียดของแนวปฏิบัติดังกล่าว มีดังนี้ 1.ให้ผู้ดำเนินการเดินอากาศจำกัดการปฏิบัติการบินในระหว่างเวลา 23.00-03.00 น. เพื่อลดผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นกับผู้โดยสารในการเดินทางระหว่างสนามบินและที่พัก และ 2.ให้มีจำนวนผู้โดยสารได้ตามความจุของอากาศยานที่ใช้ในการทำการบินเที่ยวบินนั้นๆ และให้ผู้ดำเนินการเดินอากาศพิจารณาการจัดที่นั่งในห้องโดยสารอย่างเหมาะสม

ทั้งนี้โดยให้เป็นไปตามมาตรการที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด อันจะมีส่วนช่วยในการป้องกันควบคุมโรค ทั้งนี้ประกาศดังกล่าวให้มีผลตั้งแต่วันที่ 16 ต.ค.2564 เป็นต้นไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"