'ธนาธร'ชิมลางหาเสียง ทัวร์พิษณุโลกรับฟังปัญหา


เพิ่มเพื่อน    

24 มิ.ย.2561 -  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ตลาดใต้ตลาดเทศบาล 1 อ.เมือง จ.พิษณุโลก นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ว่าที่หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ (อนค.) พร้อมด้วยทีมงาน  ลงพื้นที่ทำกิจกรรมพบปะมวลชน ผู้สนับสนุนพรรคอนาคตใหม่ใน จ.พิษณุโลก เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับประชาชนที่สภากาแฟ ร้านป้านวลตลาดใต้ และเดินชมตลาด  โดยมีชาวพิษณุโลกที่ติดตามนายธนาธรผ่านทางเฟซบุ๊กต่างพากันให้ความสนใจมาทักทาย และ ถ่ายรูปคู่ ซึ่งกิจกรรมใน จ.พิษณุโลกมีการเผยแพร่ทางเพจอนาคตใหม่ FC พิษณุโลก หลังจากเสร็จกิจกรรมที่ จ.พิษณุโลก ก็ได้ออกเดินทางไปพบปะผู้สนับสนุนพรรคที่ จ.พิจิตร 

นายธนาธรกล่าวว่า  เคยมา จ.พิษณุโลก 2 ครั้ง แต่ครั้งนี้มาในบทบาทใหม่  บทบาทหัวหน้าพรรคการเมือง  พร้อมทำกิจกรรมร่วมกับกลุ่มคนพิษณุโลกที่สนับสนุนพรรคที่สวนเฉลิมพระเกียรติฯ( เรือนแพ ) อ.เมืองพิษณุโลก โดยจัดกิจกรรมวิ่ง 2.475 กิโลเมตร เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 86 ปี วันเปลี่ยนแปลงการปกครองของประเทศไทย    ซึ่งผู้สนับสนุนเราได้มาร่วมกิจกรรมวิ่ง และทำเสื้อสีส้ม สีแห่งอรุณรุ่งมาแจกผู้สนับสนุน

“ชาวพิษณุโลกมานั่งเล่าปัญหาของจังหวัดให้เราฟัง ซึ่งเราจะนำปัญหากลับเข้าไปไตร่ตรอง รวบรวมเพื่อทำนโยบายของพรรคที่จะตอบสนองความต้องการของประชาชน ตอบสนองปัญหาในพื้นที่พิษณุโลกได้อย่างจริงจัง”

นายธนาธร กล่าวถึงการตั้งสาขาพรรคและหาสมาชิกใน จ.พิษณุโลก ว่ายังไกลเกินไปที่จะพูดถึงการหาตัวแทนผู้สมัคร ส.ส.ใน จ.พิษณุโลก เราอยู่ในระยะที่พยายามหาสมาชิกในต่างจังหวัด ซึ่งจากการได้พูดคุยกับ   กกต. เราน่าจะมีพรรคประมาณกลางเดือนสิงหาคม หรืออย่างช้าต้นเดือนกันยายน     เราหวังว่า วันที่ 1 ก.ย.ทั่วประเทศจะสามารถรับสมาชิก รับการระดมทุน มีสถานะเป็นพรรคจริงๆ ได้ ผู้ที่อยากสนับสนุนสามารถมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคสมาชิกใหม่ได้ในวันที่ 1 ก.ย.เป็นต้นไป.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"