เมืองคอนเอาจริงสั่งลุยจับนักพนันมั่วสุมโต๊ะสนุ๊กเกอร์และมวยตู้


เพิ่มเพื่อน    

17 ต.ค.2564 - นายไกรศร  วิศิษฎ์วงศ์ ผวจ.นครศรีธรรมราช ได้สั่งการให้นายประสงค์  จันทร์หยู ป้องกันจังหวัดนครศรีธรรมราชและนายนันทวัฒน์ กิตติพันธ์พัฒนา ปลัดอำเภอเมือง ฝ่ายความมั่นคง อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช นำกำลัง อส.ฝ่ายปกครองจำนวนหนึ่งและผู้นำชุมชนในพื้นที่  ออกตรวจสอบการลักลอบเล่นการพนันในพื้นที่ อ.เมือง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

โดยรายแรกเมื่อเวลา 13.00น.ได้เข้าตรวจสอบบริเวณบ้านเลขที่ 124/5 หมู่ 3 ต.บางจาก อ.เมืองนครศรีธรรมราช พบมีการรวมกลุ่มเล่นการพนันสนุ๊กเกอร์โดยไม่ได้รับอนุญาต จึงเข้าทำการจับกุมได้นักพนันสนุ๊กเกอร์ จำนวน 5ราย พร้อมของกลางเงินสดจำนวนหนึ่งและอุปกรณ์การพนันสนุ๊กเกอร์นำส่ง พงส.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราชดำเนินคดีตามกม.ในข้อหาลักลอบเล่นการสนุกเกอร์พนันเอาทรัพย์สินซึ่งกันและกันโดยไม่ได้รับอนุญาตและร่วมกันชุมนุมจัดกิจกรรมซึ่งอาจสุ่มเสี่ยงต่อการแพร่เชื้อของโรคระบาดไวรัสโคโรน่า 2019 และ 3 ฝ่าฝืน พรก. ฉุกเฉิน  ออกตามความในมาตรา 9                      

อีกรายกำลังเจ้าหน้าที่อาสารักษาดินแดนชุดเดียวกัน ได้เดินทางไปตรวจสอบที่ร้านขายน้ำชา หมู่ 3 ต.นาเคียน อ.เมืองนครศรีธรรมราช พบมีการลักลอบเล่นการพนันมวยตู้อย่างคึกคักและไม่เกรงกลัวการแพร่ระบาดโควิด-19กันเลย จึงปิดล้อมร้านน้ำชาเข้าทำการจับกุมนักพนันมวยตู้ถ่ายทอดทางทีวีได้ทั้งหมดจำนวน 21คน พร้อมทีวีของกลางจำนวน1เครื่องและเงินสดจำนวนหนึ่งคุมตัวขึ้นรถกระบะหลายคันดำเนินคดีในข้อหาลักลอบเล่นการพนันชกมวกซึ่งถ่ายทอดทางทีวีพนันเอาทรัพย์สินซึ่งกันและกันโดยไม่ได้รับอนุญาต 2 ร่วมกันชุมนุมจัดกิจกรรมซึ่งอาจสุ่มเสี่ยงต่อการแพร่เชื้อของโรคระบาดไวรัสโคโรน่า 2019 และ 3 ฝ่าฝืน พรก ฉุกเฉิน  ออกตามความในมาตรา 9                    


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"