‘บ๊อบ-เฟร้นช์ฟราย’ลุยพื้นที่อุทกภัยอ่างทอง-สระบุรี


เพิ่มเพื่อน    

 

ยังคงเดินหน้าให้กำลังใจและมอบถุงยังชีพเพื่อช่วยเหลือพี่น้องที่ประสบอุทกภัยกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ กลุ่มบริษัท โมโน เน็กซ์ และ กลุ่มบริษัทจัสมิน  ในโครงการ  "MONO29 ปันด้วยใจ สร้างรอยยิ้ม 2"  โดยมีผู้บริหาร นำทีมโดย หทัยทิพย์ หมัดจุ้ย, ปิติฤดี ศิริสัมพันธ์, กิตติศักดิ์ พุกเจริญ และ นันทพันธ์ แสงไชย ร่วมด้วย พิสิษฐ์ จันทศรี และทีม 3BB ในการเป็นตัวแทนลงพื้นที่ เพื่อส่งมอบถุงยังชีพเพื่อผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดอ่างทองและจังหวัดสระบุรี กว่า 2,000 ครัวเรือน

พร้อมกันนี้ผู้ประกาศ บ๊อบ-ณัฐธีร์ โกศลพิศิษฐ์ และ เฟร้นช์ฟราย-วรินทร์ณฐา อัจฉริยวัฒนกุล จากรายการ ข่าวเช้า Good Morning Thailand สถานีโทรทัศน์ ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ขอร่วมลงพื้นที่ด้วย ทั้งบ๊อบและเฟร้นซ์ฟรายไม่รอช้า สวมรองเท้าบูทและเสื้อชูชีพลุยน้ำท่วมร่วมเดินทางไปให้กำลังใจชาวบ้านที่เดือดร้อน ณ ตำบลจรเข้ร้อง หมู่ 2 ถึง หมู่ 7 และ ตำบลชัยฤทธิ์ หมู่ 1, หมู่ 4  อำเภอไชโย จังหวัดอ่างทอง ปิดท้ายด้วย ตำบลบ้านยาง อำเภอเสาให้ และ อำเภอบ้านครัว, อำเภอบ้านหมอ  จังหวัดสระบุรี ตลอด 2 วันเต็ม

บ๊อบ ณัฐธีร์ เผยว่า "ผมเองก็มีโอกาสได้รายงานข่าวเหตุการณ์อุทกภัยอย่างต่อเนื่อง นานหลายสัปดาห์แล้วครับ สัมผัสและรับรู้ได้ถึงความรู้สึกของชาวบ้านที่เดือดร้อน พอมีโอกาสได้มาลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ในโครงการ MONO29 ปันด้วยใจ สร้างรอยยิ้ม 2 ก็ตัดสินใจมาโดยไม่ลังเล ได้เจอเหตุการณ์จริงล่าสุดที่จังหวัดสระบุรี จากน้ำท่วมสูงหลายเมตร ตอนนี้น้ำเริ่มลดลงและแห้งบ้างแล้วในหลาย ๆ จุด รู้สึกดีใจแทนพี่น้องชาวบ้านหลายครอบครัวครับ แต่ทุกคนยังต้องสู้ต่อในการฟื้นฟูบ้านเรือนและทรัพย์สินที่เสียหายไปกับน้ำ ผมขอเป็นกำลังใจให้ทุก คน เข้มแข็ง สู้ ๆ นะครับ"

เฟร้นช์ฟราย วรินทร์ณฐา เล่าต่อว่า "นอกจากกำลังใจที่เฟร้นช์ฟรายและทีมงานได้ส่งต่อไปยังผู้ประสบอุทกภัยโดยตรงแล้ว เรายังได้มอบถุงยังชีพที่ภายในบรรจุเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นในการใช้ชีวิตประจำวันให้กับหลาย ๆ ครอบครัวเลยค่ะ หวังว่าสิ่งเหล่านี้จะพอช่วยบรรเทาความทุกข์ของทุกคนได้บ้างไม่มากก็น้อยนะคะ ขอให้สถานการณ์น้ำท่วมในหลาย ๆ จังหวัดเริ่มดีขึ้น และยุติโดยไวค่ะ เพื่อให้ทุกคนได้กลับไปใช้ชีวิตที่ปกติสุขตามเดิม รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ"

 

 

 

 

                                       

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"