'เพื่อไทย' แย้มแคนดิเดตนายกฯเป็นคนหน้าใหม่รับรองถูกใจปชช. ปัด 'ทักษิณ' ครอบงำพรรคแค่แซวเล่น


เพิ่มเพื่อน    

18 ต.ค.64 - นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกระแสข่าวที่มีการเปิดเผยรายชื่อแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทยว่า รายชื่อแคนดิเดตนายกฯของพรรค ที่ออกมาตามหน้าสื่อยังไม่มีรายชื่อที่แคนดิเดตนายกฯแท้จริงของพรรค รายชื่อที่ออกมาเป็นการคาดเดาเท่านั้น และเป็นคนเก่าๆ หน้าเดิมๆ ขณะนี้พรรคเพื่อไทย มีรายชื่อแคนดิเดตนายกฯแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายชื่อได้ เราอยากจะรอเปิดเผยรายชื่อในช่วงใกล้วันเลือกตั้งทีเดียว รับรองว่า เป็นคนหน้าใหม่ถูกใจทั้งคนในพรรคและถูกใจประชาชนแน่นอน

เมื่อถามว่า แคนดิเดตนายกฯ จะเป็นพล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) พี่ชายของดามาพงศ์ อดีตภริยานายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หรือไม่ นายประเสริฐ กล่าวว่า พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ไม่ยุ่งกับการเมือง และคงไม่มาเป็นแคนดิเดตของนายกฯของพรรค

เมื่อถามอีกว่า ส่วนแคนดิเดตนายกฯ จะเป็นคุณหญิงพจมาน หรือไม่ นายประเสริฐ กล่าวว่า คุณหญิงพจมาน ไม่มีตำแหน่งภายในพรรค และไม่ประสงค์ที่จะรับตำแหน่งใดๆ ดังนั้นกระแสข่าวที่ออกมาทั้งหมดจึงไม่เป็นความจริง

เมื่อถามถึงกรณีที่มีคนเตรียมยื่นร้องเอาผิดปมครอบงำพรรคที่สืบเนื่องจากคลิปงานเลี้ยง ส.ส.อีสานพรรคเพื่อไทย นายประเสริฐ กล่าวว่า ความจริงแล้วคลิปที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นการครอบงำพรรคแต่อย่างใด นายทักษิณก็ไม่ได้กล่าวอะไรที่แสดงให้เห็นว่าเป็นการครอบงำพรรค เหมือนเป็นการพูดแซวเล่นกันเท่านั้น 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"