'บิ๊กตู่' เตรียมลงพื้นที่สิงห์บุรี เล็งฟื้นครม.สัญจรในเดือนพ.ย.นี้ หลังเว้น 1 ปีจากสถานการณ์โควิด


เพิ่มเพื่อน    

18 ต.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.สัญจร) ที่ จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 10 พ.ย.2563 ซึ่งว่างเว้นเป็นเวลา 1 ปี จากสถานการณ์โควิด-19 ล่าสุดได้มีการเสนอ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม พิจารณาพื้นที่ จ.กระบี่ เป็นสถานที่ในการจัดประชุมครม.สัญจร เดือนพ.ย.นี้ โดยจังหวัดกระบี่ถือเป็น 1 ในจังหวัดนำร่องเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวในเฟสที่ 1 ซึ่งมี 5 จังหวัด ประกอบด้วย เชียงใหม่ ภูเก็ต สุราษฎร์ธานี ชลบุรี และกระบี่ ทั้งนี้ต้องนำเข้าสู่ที่ประชุมครม.เพื่อพิจารณาอีกครั้ง

ขณะเดียวกันในส่วนการลงพื้นที่ของนายกฯสัปดาห์นี้ มีรายงานเบื้องต้นจะลงพื้นที่ จ.สิงห์บุรี ในวันที่ 20 ต.ค. เพื่อติดตามสถานการณ์และแผนบริหารจัดการแก้ไขปัญหาอุทกภัย ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ลงพื้นที่ต่อเนื่องโดย จ.สิงห์บุรีเป็นจังหวัดที่ 10 แล้ว

ขณะที่ในส่วนของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพปชร. มีกำหนดการลงพื้นที่ จ.กาญจนบุรี ในวันที่ 20 ต.ค. เช่นกัน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"