‘Why Don’t We’กลับมาพร้อมกับความรัก ด้วยซิงเกิลใหม่‘Love Back’


เพิ่มเพื่อน    

 

5หนุ่มจากลอส แองเจลีส  Daniel Seavey (แดเนียล ซีวีย์), Corbyn Besson (คอร์บิน เบสสัน), Jonah Marais (โจนาห์ มาไรส์), Jack Avery (แจ็ก เอเวอรี) และ Zach Herron (แซ็ค เฮอร์รอน) กลายเป็นหนุ่มฮ็อตของวงการเพลง เมื่อพวกเขาที่รวมตัวกันในนาม  Why Don’t We (วาย ดอนท์ วี) เปิดตัวในวงการเมื่อปี 2016 ได้อย่างกระหึ่ม

มาถึงตอนนี้ พวกเขาคือเจ้าของสถิติยอดสตรีมกว่า 3 พันล้านครั้งทั่วโลก และ ยอดวิวบนยูทูบกว่า 870 ล้านวิว มีผู้ติดตามทางอินสตาแกรมถึง 6 ล้านราย และทำยอดขายระดับสองแผ่นแพลตตินัม จากอีพี 5 ชุด, อัลบั้มเต็มชุดแรก ‘8 Letters’ เมื่อปี 2018 และ อัลบั้ม ‘The Good Times and The Bad Ones’ เมื่อต้นปี ที่เปิดด้วยอันดับที่ 3 บนชาร์ตอัลบั้มบิลล์บอร์ด 200

Why Don’t We กลับมาเอนเตอร์เทนแฟนๆ อีกครั้งในช่วงปลายปี ด้วยซิงเกิลใหม่ที่ใส่เต็ม อัดแน่นด้วยความรัก “Love Back” ซึ่งพวกเขาร่วมงานกับ Jhart (เจย์ฮาร์ต) โปรดิวเซอร์ชื่อดัง ที่เคยเข้าชิงรางวัลGrammy Awards มาแล้ว

Why Don’t We พูดถึงความรู้สึกที่ได้ทำเพลงใหม่ให้แฟนๆ ฟังว่า “เรายินดีมากๆ ที่ปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน หลังจากพวกเขามอบแรงใจมหาศาลให้กับพวกเรา ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ‘Love Back’ ยังเป็นการเริ่มต้นบทใหม่จริง ๆ สำหรับพวกเราด้วย และตอนนี้เราแทบรอว่าจะมีอะไรต่อไปไม่ไหวแล้ว

Love Back เป็นเพลงที่มาพร้อมกับเนื้อหาที่เป็นการปลอบโยน หลังจากที่พวกเขากับแฟนๆ ต้องเผชิญกับปีที่ยากลำบากมาด้วยกัน และแน่นอน ซาวด์ที่ฟังสดใหม่ ที่ถือเป็นจุดเริ่มต้นยุคใหม่ของ Why Don’t We

สัมผัสกับ “Love Back” ได้ที่ Spotify, Apple Music, JOOX และTrue ID Music หรือดาวด์โหลดได้จากiTunes Store และสามารถชมมิวสิกวิดีโอแบบเนื้อร้องสวยๆ ของเพลงนี้ และคลิปการแสดงสด รวมไปถึงมิวสิกวิดีโอเพลงอื่น ๆ ของ  Why Don’t We กันได้ที่ YouTube Channel: Why Don’t We  โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"