'ผอ.รพ.พิจิตร'แจ้งจับ'หมอนวด'โพสต์ฉีดไฟเซอร์เข็ม3ทำให้เสียชื่อ เพราะเป็นวัคซีนเฉพาะบุคลากรการแพทย์


เพิ่มเพื่อน    

17 ส.ค.64-  เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา  นายแพทย์สุรชัย แก้วหิรัญ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพิจิตร พร้อมด้วยคณะแพทย์ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการบริหารวัคซีนได้ร่วมกันเดินทางไปที่ สภ.เมืองพิจิตร เพื่อพบพนักงานสอบสวนโดยขอเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานและขอให้ตำรวจช่วยติดตามผู้ที่นำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ทำให้ รพ.พิจิตร ได้รับความเสียหาย 

ทั้งนี้สืบเนื่องจากสื่อมวลชนในหลายสำนักได้นำเสนอข่าวที่มีข้อความว่ามีผู้ใช้ทวิตเตอร์ ว่า ทวิตข้อความบนโพสต์ ว่า รับงานนวดพิจิตร “ร้านนวดดัง โพสต์หมอฉีดไฟเซอร์เข็ม 3 แล้ว เรียกใช้บริการได้” นั้น ทำให้ รพ.พิจิตร ได้รับความเสียหายเพราะวัคซีนไฟเซอร์ล็อตนี้ฉีดให้เฉพาะบุคลากรทางการแพทย์เท่านั้น เมื่อตรวจสอบรายชื่อบุคลากรทางการแพทย์และผู้ปฏิบัติหน้าที่ด่านหน้าที่ได้รับการฉีดวัคซีนในครั้งนี้เป็นการบูสต์เข็ม3 มีรวม 47 คน และได้ทำการเรียกมาสอบทั้งหมดแล้วไม่มีผู้ใดเป็นแพทย์แผนไทย  หรือทำงานด้านนวดแผนไทย    ที่รับจ๊อบหรือรับจ้างนวดแผนไทยอย่างที่เป็นข่าว

ซึ่งการกระทำของบุคคลดังกล่าวคาดว่าน่าจะหยิบเอกสารจากการที่มีผู้หนึ่งผู้ใดนำหลักฐานว่าตนเองได้ฉีควัคซีนไฟเซอร์เข็ม 3 แล้วมาอวดอ้างเพื่อหวังผลทางการค้าหรือการให้บริการ ซึ่งการกระทำดังกล่าวส่งผลให้ รพ.พิจิตรถูกสังคมกล่าวหา กล่าวร้ายหรือเคลือบแคลงใจว่านำวัคซีนไปฉีดให้กับบุคคลภายนอก

ดังนั้นเพื่อแสดงเจตนาบริสุทธิ์จึงได้เข้าแจ้งความเพื่อเป็นหลักฐานและหาตัวผู้กระทำผิดในการนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"