แย่ยิ่งกว่าแพ้! "พาเลซ"เจ็บใจโดนปืนยิงเจ๊าทดเจ็บ


เพิ่มเพื่อน    



คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ ยอมรับ คริสตัล พาเลซ ทั้งเสียดายและเจ็บใจ หลังจาก อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ ยิงตีเสมอให้ อาร์เซนอล ได้ในช่วงทดเจ็บ ทำให้ ทีม"ดิ อีเกิ้ลส์" พลาดเก็บชัยชนะให้กับบอส ปาทริค วิเอร่า ที่นำทัพมาเยือนสโมสรเก่าเมื่อคืนวันจันทร์
    ทีมเยือน ทำท่าจะเก็บ 3 คะแนนเต็ม จากถิ่น เอมิเรตส์ ได้อยู่แล้ว หลังจากรักษาสกอร์นำ 2-1 จนถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บ โดย อาร์เซนอล ทีมเจ้าบ้าน ออกนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 8 จาก ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมย็อง แต่ พาเลซ พลิกขึ้นนำได้ด้วย 2 ประตูในครึ่งหลังจาก คริสติย็อง เบนเทเก น.50 และ อ็อดซอนเน เอดูอาร์ น.73 เกมทำท่าจะจบ ทีมปืนใหญ่มาได้ประตูตีเสมออย่างหวุดหวิด จาก ลากาแซ็ตต์ น.90+5
    "การกลับมาได้จากตามหลังอาร์เซนอล 1-0 มันสุดยอดมากจริงมั๊ย เรารักษาสกอร์นำไว้ได้จนช่วง 30 วินาทีสุดท้าย น่าเจ็บใจมาก มันเป็นความรู้สึกที่แย่ยิ่งกว่าแพ้เสียอีก ไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าการที่เราคิดว่าได้ 3 แต้มแน่นอนแล้ว แต่โดนฉกไปดื้อๆ เราต้องเรียนรู้จากความผิดพลาด" กองกลางพาเลซ กล่าวด้วยความผิดหวัง ความหมายโดยรวมแล้วการ แทงบอล ออนไลน์ หมายถึงการวา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"