"คล็อปป์"ฉุน"ซิเมโอเน"ไม่จับมือหลังหงส์บุกชนะ


เพิ่มเพื่อน    


เจอร์เกน คล็อปป์ ออกอาการหัวร้อนโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยง โมโห ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือทีมคู่แข่งที่วิ่งกลับเข้าอุโมงค์สู่ห้องพัก ไม่อยู่จับมือกัน หลังเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกชนะ แอตเลติโก มาดริด 3-2 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันอังคาร
    คล็อปป์ ถึงกับวอล์คเอาท์ระหว่างให้สัมภาษณ์หลังเกม หลังจากโดนนักข่าวยิงคำถามเรื่องที่ ซิเมโอเน่ ไม่จับมือด้วยหลังจบเกมที่ วานต๋า เมโทรโปลิตาโน่ สเตเดี้ยม อ้างว่า ไม่พอใจที่นักข่าวสเปนทำเขาเป็นไอ้งั่ง ที่มาหาว่าเขาสติแตกเพราะกุนซือฝ่ายข้ามไม่อยู่จับมือกัน แม้จะมีภาพออกมาภายหลังว่า เชาแสดงอาการไม่พอใจอย่างุนแรงและวิ่งตามเข้าไปในอุโมงค์ก่อนจะได้แค่จบมือกับนักเตะและสตาฟของทีมเจ้าถิ่นเท่านั้น
    เกมเมื่อคืนวันอังคาร ลิเวอร์พูล บุกไปนำได้ก่อน จาก โม ซาลาห์ ที่ซัดไป 2 ประตูในนัดนี้ ใน น.8 และจุดโทษ น.78  โดยอีกหนึ่งประตูได้จาก นาบี เคย์ตา น.13 ส่วน เจ้าบ้าน ได้ 2 ประตูจาก อองตวน กรีซมันน์ น.20, 34 ก่อนที่ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส จะมาโดนใบแดง น.52
    "ทำไมผมต้องโกรธ" คล็อปป์ กล่าว "ผมไม่ใช่ไอ้โง่ที่คุณจะมาถามคำถามเล็กๆน้อยๆที่นี่ ผมไม่ได้โกรธอะไรเลย ผมรู้ว่าคุณต้องการจะเล่นข่าวนี้ ผมแค่ต้องการจับมือ แต่เขาไม่ต้องการ คุณบอกว่าผมโกรธ ทำไมผมต้องโกรธ แต่ตอนนี้ผมโกรธแล้วเพราะคำถามของพวกคุณ"
    พอนกข่าวบอกว่าเขาซีเรียสเกินไป คล็อปป์ กล่าวว่า ใช่ ใช่ ก่อนจะลุกออกจากห้องแถลงข่าวทันที
    สรุปผลบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันอังคาร เบซิคตัส แพ้ สปอร์ติ้ง 1-4, คลับ บรูช แพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-5, ชัคห์ตาร์ โดเน็คสต์ แพ้ เรอัล มาดริด 0-5, เปแอสเช ชนะ ไลป์ซิก 3-2, แอตเลติโก แพ้ ลิเวอร์พูล 2-3, อินเตอร์ มิลาน ชนะ เชริฟฟ์ 3-1, อาแจ็กซ์ ชนะ ดอร์ทมุนด์ 4-0, ปอร์โต้ ชนะ เอซี มิลาน 1-0


    
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"