เพ้อเจ้อ!'วัฒนา'โกรธ'นายหญิง-นายใหญ่'ข้าใครอย่าแตะด่ากราดปชป.-นกหวีดกากเดนเผด็จการ


เพิ่มเพื่อน    

26  มิ.ย.61- นายวัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรคเพื่อไทย ผู้ต้องหาคดีทุจริตโครงการบ้านเอื้ออาทร  โพสต์ข้อความใน FB Watana Muangsook โจมตีฝ่ายตรงข้ามทางการเมืองว่า “เพ้อเจ้อ”

หัวหน้าพรรคการเมืองหนึ่งให้สัมภาษณ์ว่า การแสดงออกของอดีตนายกรัฐมนตรีทั้งสองคือการไม่ยอมรับว่ามีส่วนในการก่อปัญหาพาประเทศมาสู่จุดอับ หากพรรคเพื่อไทยยังอยู่ในความครอบงำ หรือยังมีปัญหาเรื่องประโยชน์ของครอบครัวชินวัตรก็จับมือกันไม่ได้ นั้น ผมขอทำความเข้าใจว่า

ปัญหาของประเทศคือการอยู่ภายใต้ระบอบเผด็จการ ที่เกิดจากการสมคบคิดกันระหว่างทหารกับคนของพรรคการเมืองหนึ่งที่แบ่งหน้าที่กันทำ ฝ่ายหนึ่งปิดบ้านปิดเมืองพร้อมกับเป่านกหวีดส่งสัญญาณ อีกฝ่ายนำกำลังออกมายึดอำนาจจนทำให้บ้านเมืองเกิดความเสียหาย ประชาชนได้รับความทุกข์ยากจากพิษเศรษฐกิจและการใช้อำนาจตามอำเภอใจ มีการละเมิดสิทธิมนุษยชนอย่างกว้างขวาง รวมถึงจับกุมคุมขังผู้บริสุทธิ์ที่ออกมาเรียกร้องสิทธิเลือกตั้งเพราะไปขัดขวางการสืบทอดอำนาจ นั่นต่างหากที่เป็นจุดอับของประเทศ

สำหรับอดีตนายกทั้งสองที่ได้กระทำไปเกี่ยวกับการใช้ชีวิตในอังกฤษ เช่น การจัดงานวันเกิด รวมถึงการให้สัมภาษณ์เรื่องที่อดีต ส.ส. พรรคเพื่อไทยถูกดูดและพรรคเพื่อไทยจะชนะเลือกตั้ง ถือเป็นเสรีภาพขั้นพื้นฐานของมนุษย์ทุกคนที่พึงกระทำได้โดยชอบและมิได้สร้างปัญหาให้กับใคร ดังนั้น ใครก็ตามหากพอมีความเป็นคนอยู่บ้างจะต้องให้ความเคารพและไม่ก้าวล่วง ส่วนคนของพรรคเพื่อไทยก็ไม่เคยถือเป็นการครอบงำอะไรทั้งสิ้น

ที่บอกว่าจะไม่จับมือกับพรรคเพื่อไทยนั้น ขอให้สบายใจได้เพราะพรรคเพื่อไทยจะยอมจับมือเฉพาะกับพรรคการเมืองที่มีแนวทางประชาธิปไตยเท่านั้น ส่วนพรรคที่เคยบอยคอตและขัดขวางการเลือกตั้งจนเกิดการยึดอำนาจถึงสองครั้งไม่เคยอยู่ในความคิด ยิ่งคนในพรรคชอบทำหล่อแต่ขี้ขลาด ไม่เคยแม้แต่จะปกป้องประชาชนผู้บริสุทธิ์ที่ถูกยัดข้อหาเพราะการเรียกร้องสิทธิเลือกตั้ง คนพวกนี้จึงเป็นได้เพียงกากเดนเผด็จการ ก็ขนาดเผด็จการพรรคเพื่อไทยยังไม่จับมือด้วย กากเดนยิ่งไม่ต้องพูดถึง บอกได้คำเดียวว่า “เพ้อเจ้อ”
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"