"หมอธี"เตรียมลงพื้นที่เชียงรายให้กำลังใจพ่อแม่"ทีมหมูป่า "เผยชุดดำน้ำอังกฤษมาช่วยแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

 

 

27มิ.ย.61-นพ.ธีระเกียรติ เจริญเศรษฐศิลป์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมว.ศธ.) กล่าวว่า ขณะนี้ตนกำลังวางแผนที่จะลงพื้นที่จังหวัดเชียงราย เพื่อที่จะไปให้กำลังใจผู้ปกครองของเด็กทั้ง 12 คน ซึ่งการลงพื้นที่ในครั้งนี้จะไม่ให้เกิดผลกระทบต่อการทำงานบริเวณวนอุทยานถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน อย่าไรก็ตาม ขณะนี้ทุกคนยังคงมีความหวังว่ากลุ่มเด็กและผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ทั้ง 13 คน ยังมีชีวิตอยู่ เพราะโดยหลักร่างกายไม่ได้ขาดน้ำ และตอนนี้ทุกฝ่ายก็ช่วยเหลือกันอย่างเต็มที่ เช่น กระทรวงพลังงานได้เสนอให้ใช้เครื่องขุดเจาะถ้ำ เป็นต้น อีกทั้งในวันนี้ (27 มิ.ย.) ยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านการดำน้ำจากประเทศอังกฤษเข้ามาช่วยเหลือด้วย

“ผมคิดว่าตอนนี้ทุกฝ่ายกำลังช่วยเหลือกันอย่างมาก ขณะที่บางสำนักข่าวก็มีการเสนอข่าวไปในทิศทางที่ไม่ดี อีกทั้งยังมีนักข่าวมาถามผมเรื่องการเรียนของเด็กว่าจะมีปัญหาหรือไม่ ซึ่งผมคิดว่าตอนนี้เราควรที่จะนำกลุ่มเด็กและผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ทั้ง 13 คน ออกมาจากถ้ำให้ได้ก่อน”รมว.ศธ.กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"