‘บัวชมพู’รับงานบันเทิงในรอบ 10 ปี


เพิ่มเพื่อน    

 

          ห่างหายไปจากงานในแวดวงบันเทิงกว่า 10 ปี แต่ล่าสุด บัวชมพู ฟอร์ด ก็ใจอ่อนยอมกลับมารับงานอีกครั้ง ใน กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 21 แดนซ์ ฟีเวอร์ ที่จะเล่นวันที่ 8-9 กันยายนนี้  ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน โดยเจ้าตัวเผยในด้านงานละครก็ยังสนใจ ถ้าเจอบทเหมาะสม เวลาลงตัว มีโอกาสรับเล่นแน่นอน

          “หายไปเลย ก็เกือบ 10 ปีแล้วค่ะที่หายไป ไม่ได้ร้องเพลงเลย ที่ตัดสินใจรับงานครั้งนี้ คือต้องบอกว่าก่อนหน้านี้มีคอนเสิร์ตรียูเนี่ยนทีหนึ่งที่ติดต่อมา แต่ช่วงนั้นปั้มนมอยู่เลยมาไม่ได้ แต่ก็อยากจะมาค่ะ เพราะเวลาไปเจอแฟนๆ ข้างนอกก็มีคนที่จำได้และคิดถึง จะถูกถามตลอดว่าเมื่อไหร่จะมีเพลง มีละคร หรือมีอะไรให้ได้เจออีก อันนี้จึงถือว่าเป็นโอกาสที่ดีเลยเพราะเหมือนได้มาเจอเพื่อนเก่า รู้สึกว่าได้กลับมาคุยกันสนุกสนานมากเลย

          หายไปนานก็มีคิดถึงวงการเหมือนกัน เวลาได้ดูละครหรือฟังเพลง เราก็จะรู้สึกว่าคิดถึงเหมือนกันเนอะ แต่การที่เราอยู่กับลูกมันก็เป็นความสุข ได้อยู่ดูแลได้ดูเขาเจริญเติบโต แต่ 10 ปีที่หายไปก็ยังมีงานในวงการติดต่อมาบ้าง ส่วนมากจะเป็นอะไรที่ใช้เวลาสั้นๆ อย่างออกรายการ ไปงานอีเว้นต์ ละครจะมีน้อยมากที่ส่งบทมาให้ดู แต่บัวว่าเรื่องละครอาจจะยากนิดหนึ่ง เพราะมันเป็นงานที่ใช้เวลามาก และเรื่องบทก็น่าจะยาก แต่ไม่ได้บอกว่าไม่รับนะ อาจจะต้องขอดูบทนิดหนึ่ง มันมีอะไรหลายๆ อย่างที่จะต้องดู ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวัย เรื่องของหน้าที่ คุณลูก คุณสามี ครอบครัว ความเหมาะสม เรื่องของบท เรื่องของอายุ

          เรื่องที่บัวจะกลับมารับงานละคร สามีเขาก็โอเคนะ เขาก็ตามใจบัวทุกอย่าง อยู่แล้ว อันนี้ขึ้นอยู่กับบทจริงๆ ค่ะ ส่วนเรื่องลูกๆ ถ้าจะเข้าวงการ เราก็ไม่ห้ามนะ แล้วแต่เขาเลย แต่เอาจริงๆ บัวสอนอะไรเขาก็ไม่ฟังหรอก  ถ้าแม่สอนจะไม่ฟัง แต่ถ้าคุณครูสอนเขาจะฟัง หากเขาสนใจอยากจะเรียนอะไร หรืออยากจะมาดู บัวก็แล้วแต่เขา”

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @buachompoosahavat


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"