นารายาทุ่มหนักในรอบ 30 ปี อัดเงินพันล้านบาท ขยายสาขา


เพิ่มเพื่อน    

นารายาทุ่มหนักในรอบ 30 ปี อัดเงินพันล้านบาท ขยายสาขา บุกออนไลน์ พร้อมเปิดตัว 4  แบรนด์ใหม่ หวังยอดขายโตทะลุ 10% 

นางวาสนา รุ่งแสนทอง ลาทูรัส ประธานกรรมการบริ หาร บริษัท นารายณ์ อินเตอร์เทรด จำกัด (นารายา) เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัททำตลาด ผลิตภัณฑ์ ภายใต้แบรนด์ "นารายา" มากว่า 29 ปี ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพราะถูกจัดให้เป็นสินค้าแบรนด์อันดับต้นๆ ที่ผู้บริโภคทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้ความสนใจในปีนี้ ทางบริษัทจึงให้ความสำคัญในการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายให้มากที่สุด ซึ่งในปีนี้บริษัทได้เตรียมงบลงทุนกว่า 1,000 ล้านบาท สำหรับการขยายสาขา จะมีการขยายเพิ่มอีก 13 สาขา รวมถึงมีการเตรียม ระบบสำหรับการค้าขายผ่านอีคอมเมิร์ซ

"ปีนี้ถือเป็นปีที่ใช้เงินลงทุนในการขยายสาขามากที่สุดในรอบ 30 ปี เดิมเราจะเปิดเพียงปีละ 1-2 สาขา แต่ปีนี้จะมีสาขาใหม่แทบทุกเดือน ซึ่งล่าสุดก็มีการปรับโฉมสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ด้วยงบถึง 60 ล้านบาท ขณะเดียวกันจะมีการลงทุนวางระบบสำหรับการทำอีคอมเมิร์ซ" นางวาสนากล่าว

นอกจากนี้บริษัทยังเปิดตัว 4 แบรนด์ใหม่ไปพร้อมๆ กัน โดยแต่ละแบรนด์จะมีเอกลักษณ์ เฉพาะตัวแตกต่างกันออกไป ได้แก่ 1.NARA เป็นแบรนด์กระ เป๋าและเครื่องประดับตกแต่งสำหรับผู้ชาย 2.Aphrodite เป็นแบรนด์กระเป๋าและเครื่องประดับตกแต่งสำหรับผู้หญิง 3.La LaMa เป็นแบรนด์เสื้อผ้าและเครื่องประดับตกแต่งสไตล์โบฮีเมียน  4.Evangelisa เป็นแบรนด์เสื้อผ้าและเครื่องประ ดับตกแต่งจากผ้าไหม

หลังจากเร่งขยายสาขาและเปิดตัวแบรนด์ใหม่ เชื่อว่ายอดขายจะกลับมาเติบโตได้ถึง 2 หลัก หรือไม่ต่ำกว่า10% จากยอดขายปีก่อนที่อยู่ที่ 1,600-1,700 ล้านบาท

สำหรับแผนการขยายสาขาในต่างประเทศ ตอนนี้นา รายามีร้านค้าในต่างประเทศ 5 ประเทศ รวม 12 สาขา อาทิ ฮ่องกง ไต้หวัน มาเลเซีย เวียดนาม และเมียนมา แต่บริษัทมีแผนจะขยายธุรกิจไปยุโรปเพิ่มเติม เบื้องต้นจะใช้ช่องทางออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์อเมซอน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"