Fillgoods ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ ฟังก์ชั่นเสริมการขายที่ตอบโจทย์ร้านค้าออนไลน์


เพิ่มเพื่อน    

 

ในยุคการทำธุรกิจออนไลน์หรือ E-commerce ได้ความความนิยมและได้รับการยอมรับว่าเป็นช่องทางที่สามารถสร้างรายได้ในอัตราสูงไม่แพ้การทำงานประจำ จนทำให้มีร้านค้าออนไลน์เกิดในขึ้นในแพลตฟอร์มต่างๆ มากมาย แต่การทำธุรกิจออนไลน์หรือร้านค้าออนไลน์นั้น แม้จะสะดวกและมีข้อดีมากมาย แต่ขณะเดียวกันก็ยังมีปัญหาเข้ามาท้าทายความสามารถผู้ประกอบธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นปัญหาที่ควบคุมไม่ได้หรือควบคุมได้ไม่ทั่วถึง ทั้งปัญหาการขายสินค้า แพ็คสินค้า การขนส่งสินค้า และการบริหารธุรกิจก็ตาม ซึ่งทำให้หลายร้านค้าไม่สามารถขยายธุรกิจได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

               

Fillgoods ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ เทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาเพื่อช่วยให้ร้านค้าออนไลน์สามารถบริหารธุรกิจได้อย่างมืออาชีพ พร้อมจัดการทุกปัญหาของร้านค้าได้อย่างตรงจุด เสริมความสะดวกด้วยระบบที่ครอบคลุม สามารถใช้งานได้บนคอมพิวเตอร์และแอปพลิเคชั่นให้เจ้าของธุรกิจบริหารร้านค้าได้ทุกที่ทุกเวลา รองรับการสร้างร้านค้าได้ไม่จำกัด และการสร้างตำแหน่งหน้าที่ กำหนดบทบาทให้พนักงานที่เข้ามาช่วยดูแลหลังร้าน พร้อมสำหรับร้านค้าที่มีตัวแทนสามารถเพิ่มข้อมูลร้านค้าตัวแทนและดูประวัติการขายได้

               

ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ Fillgoods ได้รับการพัฒนาแพลตฟอร์มาจากปัญหาและประสบการณ์ตรงของร้านค้าออนไลน์ จึงเข้าใจและตอบโจทย์มากกว่า ด้วยฟังก์ชั่นเพื่อส่งเสริมการทำธุรกิจ สร้างคลังสินค้าอย่างละเอียด สร้าง Sub SKU สินค้าได้ทุกสีทุกไซส์ พร้อมกำหนดระยะการส่งสินค้าและแจ้งเตือนสินค้าใกล้หมดได้ สต๊อกเชื่อมกับระบบสร้างออเดอร์สามารถตัดสต๊อกได้ทันที จดจำข้อมูลลูกค้าได้ตั้งแต่ครั้งแรก พร้อมสร้างเลข Tracking ได้ทันทีไม่ต้องรอขนส่งออกให้ ได้ข้อมูลปริ้นท์และแพ็คสินค้าได้สะดวกและรวดเร็วกว่าเดิม

               

Fillgoods เป็นพาร์ทเนอร์กับบริษัทที่ให้บริการด้านขนส่ง SCG Express, Flash Express, Bee Express การันตีว่าขนส่งได้รวดเร็วและสามารถส่งสินค้าได้ถึงมือลูกค้าอย่างปลอดภัย และช่วยเสริมความสะดวกด้วยบริการเรียกรถเข้ารับสินค้าถึงที่ อัพเดตสถานนะสินค้าได้แบบเรียลไทม์ สามารถติดตามสินค้าได้ภายในคลิกเดียว นอกจากนี้ Fillgoods ยังมีทีมพนักงานคอยช่วย Support ร้านค้า เมื่อเกิดปัญหาเกี่ยวกับออเดอร์หรือขนส่ง รวมถึงระบบรายงานข้อมูลการขายของร้านค้าในรูปแบบสถิติสามารถดูได้ทั้งยอดขาย ยอดสร้างออเดอร์ และผลกำไร ซึ่งเป็นข้อมูลที่จะช่วยให้พ่อค้าแม่ค้าสามารถโฟกัสการพัฒนาธุรกิจได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สัมผัสประสบการณ์ขายอย่างมืออาชีพได้แล้ว เพื่อการขาย ขนส่ง และการทำธุรกิจอย่างคล่องตัวกว่าใคร

 

สามารถเข้ามาทดลองใช้งานระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ได้ที่ https://fillgoods.co/ ระบบรองรับการทำงานบนแอปพลิเคชั่นในระบบ IOS : apple.co/38FZzlJ และในระบบ Android : bit.ly/2vWcIdc หรือติดต่อสอบถามและศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/fillgoods.co/  

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"