สยบข่าวลือแก๊งค้ายาเสพติดจับ13ชีวิตทีมหมูป่า-ยันติดอยู่ภายในถ้ำ


เพิ่มเพื่อน    

30 มิ.ย.61 - พล.ต.ท.สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด กล่าวถึงกรณีสังคมโซเชียลวิเคราะห์ว่า เยาวชน นักฟุตบอลอะคาเดมีแม่สาย และโค้ช รวม13ชีวิตอาจแต่ถูกลุ่มขบวนการค้ายาเสพติดจับกุมตัวไป เนื่องจากพื้นที่เลยขึ้นไปมีช่องว่าง ระหว่างดอยผาหมีกับหุบเขาเป็นพื้นที่สีแดงที่ขบวนการค้ายาเสพติดใช้ลำเลียงยาเสพติด ว่าจากการตรวจสอบยืนยันว่าไม่เป็นความจริงและมั่นใจไม่เกี่ยวข้องกันกับผู้ประสบภัยทั้ง 13 คน คนทำไม่ดีเขาหากินอยู่แถวนั้นอยู่แล้ว เด็กไปเที่ยวเกิดผลัดหลงปกติ

ก่อนหน้านี้ เพจพลเมืองต่อต้าน Single Gateway เพื่อเสรีภาพและความยุติธรรม วิเคราะห์ว่ากรณีทีมหมูป่าหายไปที่ถ้ำหลวงตั้งข้อสงสัยว่า ผ่านมา7วันแล้วการค้นหาไม่มีความคืบหน้า เป็นไปได้หรือไม่ที่ทีมหมูป่าอาจไปเห็นอะไรเข้า เพราะพื้นดังกล่าวเป็นพื้นที่สีแดง โดยก่อนหน้านี้เมื่อเดือนพ.ย.มีการยึดยาเสพติดซึ่งถูกลำเลียงออกมาจากถ้ำหลวง เหตุใดต้องใช้หน่วยซีลเข้ามาปฎิบัติการช่วยค้นหาทั้งที่อยู่ห่างไกลกันมากและทำไมถึงไม่ใช่คนในพื้นที่ชำนาญเส้นทาง.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"