บิ๊กโจ๊กมาแล้วลงพื้นที่ร่วมช่วย13ชีวิตหมูป่า


เพิ่มเพื่อน    

01 ก.ค.2561 - ปฏิบัติการค้นหานักฟุตบอลเยาวชน ทีมหมูป่าอะคาเดมีแม่สาย 13 ชีวิตที่พลัดหลงในวนอุทยานถ้ำหลวง – ขุนน้ำนางนอน ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 23 มิ.ย.ยังคงดำเนินการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตลอดเวลากว่า 8 วันที่ผ่านมาก็บิ๊กตำรวจลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องไล่มาตั้งแต่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา, พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน,  พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา  และพล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร.

ล่าสุดก็ถึงคิวของ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบช.ตร.ทท.ลงพื้นที่แล้ว โดยได้สั่งการให้จัดล่ามแปลภาษา เพื่อช่วยเสริมการปฏิบัติ และอำนวยความสะดวกให้นักประดาน้ำต่างชาติ

ขณะเดียวกันเฟซบุ๊กของ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ได้โพสต์รูปพร้อมข้อความว่า “ขวัญกำลังใจผู้ใต้บังคับบัญชา” สนับสนุนเงินตำรวจท่องเที่ยว ที่ประจำปากทางเข้าถ้ำหลวง ในการลงพื้นที่ช่วยเหลือ 13 ชีวิต ภายหลังมีการเสนอข่าวการเสริมกำลังล่ามแปลภาษาของทางตำรวจท่องเที่ยว เพื่อสนับสนุนภารกิจช่วยเหลือเด็กๆ และโค้ช 13 ชีวิต ได้มีประชาชนจำนวนมาก อาสาสมัครใจเข้าร่วมเพื่อทำหน้าที่ล่ามแปลภาษา โดยหนึ่งในนั้นเป็นครูสอนภาษาอังกฤษของเด็กๆ ทีมฟุตบอลหมูป่าได้ติดต่อเข้ามาโทรศัพท์สายตรงเข้ามาที่เบอร์ของ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล โดยตรง
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"