‘เจนี่’เซย์เยส’มิกกี้’คุกเข่าขอแต่งงาน


เพิ่มเพื่อน    

 

          ปล่อยให้แฟนๆ ลุ้นกันอยู่นานถึงความสัมพันธ์ของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับหนุ่มคนสนิทอย่าง มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร  พร้อมกับที่มีข่าวลือมาตลอดมา ม่ายทรงเสน่ห์อย่างเจนี่จะมีข่าวดีเข้าสู่ประวิวาห์อีกครั้งในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

            ล่าสุดข่าวลือเริ่มเป็นจริงเมื่อ หนุ่มมิกกี้ได้โพสต์กำลังคุกเข่าเบื้องหน้าเจนี่ พร้อมข้อความว่า “I found the love of my life so I put a ring on her” ซึ่งแปลได้ว่า “ฉันพบความรักในชีวิตของฉัน ดังนั้นฉันจึงใส่แหวนกับเธอ”

 

 

          ทางเจนี่เองก็ได้โพสต์ภาพเดียวกัน พร้อมข้อความ  ” I said "YES" to the love of my life" ซึ่งหมายถึง “ฉันบอกว่าใช่เพื่อความรักในชีวิตของฉัน”

 

 

            และในส่วนของเพื่อนสนิท อย่าง นานา ไรบีน่า ก็ได้เผยภาพที่ เจนี่-มิกกี้ วิดีโอคอลมาบอกข่าวดีกับเธอ ซึ่งก็ทำเอานานาดีใจจนน้ำตาไหล  นอกจากนี้เพื่อนๆ ในแก๊งค์นาฟ้าไม่ว่าจะเป็น แอน อลิชา หรือ เจนสุดา ปานโต ก็ได้ออกมาแสดงความยินดีกับสาวเจนี่เหมือนกัน

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @mickey.a.np @janienineeleven @nanarybena

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"