‘เวย์ ไทเทเนี่ยม’โพสต์ติดโควิด ด้าน‘นานา’เตรียมพาลูกเข้าตรวจหาเชื้อ


เพิ่มเพื่อน    

 

     นักร้องหนุ่มเวย์ ไทเทเนี่ยม หรือ ปริญญา อินทชัย ประกาศติดเชื้อโควิด-19 จากการไปแสดงคอนเสิร์ตที่ทองหล่อ ซึ่งเจ้าตัวกำลังเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลตามลำดับต่อไป

     โดยหนุ่มเวย์ได้โพสต์ถึงอาการของตนเองว่า “เนื่องด้วยเมื่อวันที่2 เมษายน ผมและวงไทยเทเนี่ยมได้เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่ร้านเอมเมอร์รัลด์ ซ.ทองหล่อ13 และเพิ่งได้รับการแจ้งในวันที่5 เมษายน ว่าพบผู้ติดเชื้อCovid-19 จากสถานที่ดังกล่าวผมเดินทางไปรับการตรวจหาเชื้อและผลการตรวจของผมออกมาเป็นลบ(Negative) แต่หลังจากนั้นในวันต่อมาผมมีอาการเป็นไข้ต่ำๆ และเริ่มรู้สึกเจ็บคอไม่สบายตัวจนถึงเช้าวันนี้อาการไข้ยังคงมีอยู่ผมจึงเดินทางไปรับการตรวจซ้ำอีกรอบ และเพิ่งทราบผลในการตรวจครั้งที่2 ผลตรวจเป็นบวก(Positive) พบเชื้อผมกำลังเตรียมตัวจะเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาอย่างถูกต้องในลำดับต่อไป และผมจะจัดการเรียบเรียงTime line เพื่อแจ้งให้ได้ทราบในลำดับต่อไปเพื่อให้บุคคลที่อยู่ใกล้ชิดผมในช่วงระยะเวลานั้นได้ทราบโดยเร็วที่สุด เพื่อจะได้ระมัดระวังตัวและเดินทางไปตรวจหาเชื้อในลำดับต่อไปโดยเร็วที่สุดครับ ผมต้องขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ไว้ด้วยนะครับ”

     นอกจากนี้ภรรยาคนสวยอย่าง นานา ไรบีนา และลูกๆทั้งสองคนก็กำลังเดินทางไปตรวจหาเชื้อเช่นกัน หากผลออกมาอย่างไรสาวนานาจะมาแจ้งอีกครั้งต่อไป

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"