เพื่อไทยปูดเป็นฉากๆพลังดูดเสนอล้างหนี้-เงินก้อนโต!


เพิ่มเพื่อน    

2 ก.ค.61 - นายสุชาติ ลายน้ำเงิน อดีต ส.ส.ลพบุรี พรรคเพื่อไทย  กล่าวภายหลังเดินทางมายื่นหนังสือต่อประธานกกต. และ เลขาฯ กกต. เพื่อให้ระงับและไม่อนุญาตให้จัดตั้งพรรคพลังประชารัฐ เนื่องจากมีการดำเนินการดูดอดีตส.ส.จากพรรคการเมืองอื่นว่า วิธีการชักชวนของกลุ่มสามมิตร จะถามว่ามีหนี้เท่าไหร่ อยากได้เงินเดือนละเท่าไหร่ และอยากได้เงินก้อนเพื่อทำมาหากินเท่าไหร่  และมีการแบ่งเกรดของ ส.ส. เป็น เอ  บี  ซี เหมือนนักฟุตบอล เพื่อเป็นข้อเสนอในการต่อรอเข้าพรรค  

"วันนี้ชาวบ้านกำลังดูอยู่ว่านายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ อยู่เบื้องหลังกลุ่มสามมิตรจริงหรือไม่ ของให้นายสมคิดออกมาพูด  ถ้าไม่อยู่ ก็ต้องบอกให้ได้ว่านโยบาย 10 ข้อ  ต้องทำให้เสร็จก่อนเลือกตั้ง ทำไว้เพื่ออะไร  เพราะนายสมคิดเป็นคนไปพุดกับนายภิรมย์ พลวิเศษ ที่นครราชสีมา  เมื่อเดือนเมษายน  แล้วนายภิรมย์ ก็โทรมาชวนผม  ผมก็บอกว่าจะเอาอะไรไปสู้พรรคใหญ่ๆเขา นายภิรมย์ก็บอกว่าพรรคพลังประชารัฐเตรียมนโยบาย 10 ข้อไว้แล้ว ผมก็ไม่เชื่อ เขาจึงส่งมาให้ผมดูในไลน์” นายสุชาติกล่าวพร้อมเผยภาพการพูดคุยในไลน์มาให้สื่อดู.     


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"