'บิ๊กตู่'บอกยานเกราะล้อยางซื้อมาไม่ใช้รบก็ใช้ช่วยปชช.


เพิ่มเพื่อน    

4 ก.ค.61- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มาร่วมงานวันสถาปนากรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ (ร.21 รอ.) เพื่อดูความพร้อมของยานเกราะล้อยาง BTR-3E1 และแผนการพัฒนาโรงจอด บริเวณกองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ (ร.21 พัน.1 รอ.) โดยพูดคุยกับพลประจำรถด้วย 

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ได้ขอให้กำลังพลดูแลรักษายุทโธปกรณ์เสมือนบ้านตนเอง ซึ่งเขาก็ดูแลเหมือนบ้านตัวเองอยู่แล้ว เพราะราคาแพง ตอนนี้เรายังผลิตเองไม่ได้ อีกทั้งเราก็กำลังจะสร้างศูนย์ซ่อมสร้างเองด้วย แม้ไม่ได้เอามารบก็เอามาช่วยเหลือประชาชนได้ เช่นน้ำท่วม และผู้สื่อข่าวมาดูได้ว่าใช้ได้หมดทุกคัน อย่าเอามาโจมตีกัน

ทั้งนี้ ยานเกราะล้อยางจากประเทศยูเครนที่ประจำการอยู่ที่ ร.21 รอ. มีทั้งหมด 7 แบบ ได้แก่ BTR-3E1/ BTR-3K /BTR-3RK/BTR-3BR/BTR-3M1/BTR-3M2/BTS-3S จำนวน 96 คัน 1กองพัน ปัจจุบันยานเกราะล้อยางของยูเครนมีประจำการทั้งหมด 2 กองพัน ที่ ร.21 รอ. และ ร.2 รอ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"