สุดยิ่งใหญ่!!งานตลาดนวัตกรรม “THAI TECH EXPO 2018”


เพิ่มเพื่อน    

ดร.นพ.ปฐม สวรรค์ปัญญาเลิศ รองปลัดกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เป็นประธานในพิธีเปิดงาน THAI TECH EXPO 2018 ซึ่งกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 4-8 กรกฎาคมนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ เพื่อนำเสนอผลงานด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีจากหน่วยงานภายในสังกัดกระทรวง และหน่วยงานเครือข่าย

 

ทั้งยังเป็นเวทีกลางให้ผู้ประกอบการทั้งบริษัทใหญ่ และ SMEs สามารถเข้าถึงเทคโนโลยีได้ง่ายขึ้นภายในงานเดียว นอกจากนี้ยังจะช่วยกระตุ้นและส่งเสริมให้บุคลากรไทยเกิดแรงบันดาลใจในการคิดค้น สร้างสรรค์ และพัฒนาผลงานด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและนวัตกรรม อันจะเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาประเทศ ตลอดจนเสริมสร้างขีดความสามารถในการแข่งขัน เพื่อนำพาประเทศไปสู่อนาคตที่สดใสสมดังแนวคิดของการจัดงานในปีนี้ ที่ว่า เทคโนโลยีพร้อมใช้ พัฒนาไทยยั่งยืน สอดรับกับการพัฒนาประเทศเข้าสู่ไทยแลนด์ 4.0

 

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าร่วมชมงาน “THAI TECH EXPO 2018” ได้ตั้งแต่วันที่ 4 - 8 กรกฎาคม 2561 เวลา 10.00 – 19.00 น. ณ ฮอลล์ 101 – 102 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ ติดตามรายละเอียดได้ที่ เว็บไซต์ www.thaitechexpo.net หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ทางสายด่วนกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี โทร.1313

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"