วอนโซเชียลเลิกดราม่า!พ่อแม่ยายน้องชายโค้ชเอกยังอยู่ เฝ้ารอการกลับมาทุกวินาที


เพิ่มเพื่อน    

5 ก.ค.61- เพจ หน่วยซีลราชสิทธฯ แจ้งข่าวกับโลกโซเชียลว่า อย่าดราม่ากันเกินไป!!!...ข่าวว่าพ่อแม่โค้ชเอกเสียชีวิตตั้งแต่เกิด...เช็คข่าวก่อนนะครับ...ปัจจุบันคุณแม่มีชีวิตอยู่มีน้องชาย และคุณยาย

คำตัดเพ้อจากคนนอกถ้ำ!!!...ขอไม่ปิดชื่อเฟสนะครับเพราะต้องการบอกให้รู้ว่าโค้ชมีน้องชายที่มีตัวตนและเฝ้ารอการกลับมาของโค้ชทุกวินาที

 


ขณะที่ ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ฐา' ไฮเพอร์ ที่ถูกระบุว่าเป็นน้องชายโค้ชเอก  ได้โพสต์ข้อความเมื่อเช้าวานนี้ว่า

พี่กับน้องปลอดภัยผมก็ดีใจแล้วถึงน้องจะบ่ะได้ไปเฝ้าแต่แม่ไปเฝ้าแล้วน่ะ ขอบคุณทุกหน่วยงานและพี่น้องประชาชน และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ต่างชาติที่เข้ามาช่วยน่ะค้าบ ขอบคุณจริงๆค้าบ.

เดียวก็ได้ออกมาล่ะน่ะพี่ ยังไงอย่าลืมล่ะเราสัญญาไรกันไว้ ทีมน้องพร้อมจะประลองน่ะ 
ยังไงน้องจะขึ้นไปน่ะน้องขอมาเรียนก่อนนี้ใกล้สอบล่ะแม่รออยู่นั้นน่ะมีไรก็บอกแม่น่ะ แม่อยู่ที่นั้นกับพี่อยู่น่ะ   เดียวฐากับทรายจะไปเที่ยวหาน่ะ สู้ๆ 

นอจากนี้น้องชายโค้ชเอกยังโพสต์ข้อความถึงพี่ชายว่าน้ำท่วมบ้านแล้ว ให้รีบมาช่วยด้วย ซึ่งคาดว่าเป็นน้ำที่สูบจากถ้ำหลวง ที่โค้ชเอกติดอยู่ข้างในนั่นเอง 

โดยเฉพาะ ข้อความที่ ฐา' ไฮเพอร์  โพสต์เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน นั้น มีความชะดเจนที่สุด  โดยระบุข้อความว่า 

"ไม่คิดถึงน้องหรอพี่ แม่กับน้องกับยายรอพี่กลับมาอยู่น่ะ รอต่อไปน่ะพี่ วันนี้ออกมาน่ะ  อยากเห็นครอบครัวเรายิ้มตอนนี้ทุกคนรออยู่น่ะ (ตอนนี้เจ้าหน้าที่อยากได้ถ่านไฟฉาย ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ถ้ำหลวงเลยน่ะ หรือ เสื้อกันฝนหรือน้ำดื่มกับรองเท้า)ขอบคุณที่ทุกคนเป็นกำลังใจให้ครอบครัวผมและเด็กๆน่ะค้าบ"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"