Chirohealth ทางเลือกใหม่ ฟื้นฟูสุขภาพวัยหลังเกษียณ


เพิ่มเพื่อน    

    ในการดูแลผู้สูงอายุอาจไม่ใช่เรื่องใหญ่อีกต่อไป เพราะการแพทย์ได้พัฒนาอยู่เสมอ ยิ่งตอนนี้มีนวัตกรรมใหม่ๆ ที่จะช่วยให้ผู้สูงอายุมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง รวมทั้งคงความอ่อนเยาว์ไว้ได้ซึ่ง ไคโรเฮลท์ (Chirohealth) ศูนย์การแพทย์ทางเลือกด้านกระดูกและข้อ และเวชศาสตร์ชะลอวัย ที่เป็นการแพทย์ทางเลือกใหม่ มีนวัตกรรมทันสมัยมากมายเพื่อรองรับความต้องการของผู้สูงอายุอย่างรอบด้าน โดยเป็นการรักษาแบบผสมผสานองค์รวม ซึ่งนำศาสตร์การแพทย์แขนงต่างๆ มารวมไว้เป็นหนึ่งเดียว เพื่อรักษา ป้องกัน ส่งเสริม และฟื้นฟูอาการต่างๆ ที่ต้นเหตุของปัญหาโดยแท้จริง
    Chirohealth ฟื้นฟูผู้สูงวัยรอบด้าน เป็นการเน้นการรักษาแบบไม่เจ็บตัวโดยหลีกเลี่ยงการใช้ยาและผ่าตัด ซึ่งที่นี่จะนำหลักการทางด้านเวชศาสตร์กระดูกและข้อ เช่น ออร์โธปิดิกส์ Hyp-3 (ไฮย์พี-ทรี) ด้านการฉีดรักษาอาการกล้ามเนื้อและข้อกระดูกด้วยนวัตกรรมใหม่ ด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ ด้านเวชศาสตร์การกีฬา รวมทั้งการทำกายภาพบำบัดและการฟื้นฟู และโภชนาการบำบัดมาออกแบบการรักษาเจาะจงเฉพาะบุคคล เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและประสบผลสำเร็จอย่างที่ต้องการ
    การช่วยดูแลฟื้นฟูผู้สูงอายุรอบด้านเพื่อให้ร่างกายและจิตใจกลับมาแข็งแรง สดใสเหมือนเดิม จะใช้การรักษาโดยอาศัยวิธีต่างๆ ร่วมกัน อย่างปรับพฤติกรรมในการใช้ชีวิต การลดน้ำหนัก การบริหารข้อเข่า การออกกำลังกาย การรักษาทางเลือก การฝังเข็ม (Acupuncture) การใช้ครีมยาเฉพาะที่ การฉีดน้ำหล่อเลี้ยงเข่า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และกายภาพบำบัดหรือกิจกรรมบำบัด เป็นต้น ด้วยการรักษาแบบนี้ ผู้สูงอายุก็จะไม่เครียดและไม่ต้องกังวลกับการผ่าตัดที่กำลังจะเกิดขึ้น


    สำหรับการต่อต้านริ้วรอย ที่นี่มีเทคนิคการฟื้นฟูที่ทันสมัย และมีเทคนิคการสอนเกี่ยวกับการดูแลผิวพรรณเมื่ออายุเพิ่มขึ้น มีวิธีการป้องกัน ค้นหา บำบัดโรคด้วยการฟื้นฟูระบบภูมิคุ้มกันทั่วร่างกาย ซ่อมแซมอวัยวะที่เสื่อม ด้วยการเป็นตัวช่วยส่งเสริมให้ร่างกายตัวเองซ่อมแซมตัวเอง ซึ่งการรักษาอาจเริ่มด้วยการล้างสารพิษออกจากร่างกาย เพื่อที่จะได้เติมวิตามินฟื้นฟูร่างกายให้แข็งแรงเมื่อร่างกายเริ่มแข็งแรงแล้ว แต่ภาวการณ์อักเสบ เซลล์หรือระบบต่างๆ ภายในร่างกายยังทำงานไม่สมบูรณ์แพทย์ก็จะเริ่มขั้นตอนการรักษาด้วยการกระตุ้นให้ร่างกายซ่อมแซมตัวเอง หากดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัด ผู้สูงอายุก็จะเริ่มรู้สึกว่าโรคหรืออาการที่เป็นอยู่ทุเลาลง ร่างกายแข็งแรง สดชื่นขึ้น
    นอกจากนั้นก็มี Vitamin Lounge การให้บริการวิตามินของที่นี่ไม่เพียงแต่ช่วยฟื้นฟูร่างกายให้สมบูรณ์และแข็งแรง แต่ยังมีส่วนช่วยในการชะลอวัยให้กลับมาเยาว์วัยได้อย่างดีอีกด้วย เพื่อสร้างความรู้สึกที่ดีในการผสมผสานระหว่างสุขภาพและการผ่อนคลาย ซึ่งกระบวนการในศาสตร์ชะลอวัยนั้นจะมุ่งเน้นไปที่กระบวนการ Anti-Oxidant ต่อต้านอนุมูลอิสระที่เป็นต้นเหตุของริ้วรอย การล้างสารพิษตกค้าง Detox ผิว การกระตุ้นการสร้างเซลล์และคอลลาเจนใหม่ การบำรุงร่างกายและผิวพรรณด้วยวิตามินที่หลากหลาย และการปรับสมดุลฮอร์โมน ทำให้ดูเปล่งปลั่ง มีออร่า เมื่อผิวพรรณดี ร่างกายแข็งแรง ผู้สูงอายุก็จะมีความสุข
    สำหรับผู้ที่ต้องการพาคุณพ่อคุณแม่ คุณตาคุณยาย รวมทั้งตัวเองเข้าเยี่ยมชมที่ Chirohealth ก็สามารถไปได้ที่งาน InterCare Asia 2018 ในระหว่างวันที่ 12-14 กรกฎาคม 2561 เวลา 08.00-18.00 น. ณ ฮอลล์ 106 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ที่เป็นงานแสดงนวัตกรรมเทคโนโลยี สินค้าและบริการด้านสุขภาพ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าให้กับผู้สูงอายุ ซึ่งเหมาะมากๆ สำหรับผู้สูงอายุทุกท่าน รวมทั้งบุตรหลานที่ต้องการหานวัตกรรมที่จะสามารถช่วยทำให้ผู้สูงอายุใช้ชีวิตได้ดีขึ้น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"