หล่อใจละลาย


เพิ่มเพื่อน    

       กลายเป็นหนุ่มฮอตในวงการเมืองไปอีกคน สำหรับ “ลุงตู่” พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) คนนี้ ที่ไม่ว่าจะไปไหนมาไหน จังหวัดใด ก็มีสาวเล็กสาวใหญ่มารอมอบดอกไม้ให้กำลังใจตลอดเวลา บางคนปลื้มมาก โผเข้ามากอดจนลุงตู่เขินเลยก็มี

       และล่าสุด ความหล่อของลุงตู่ก็ไปสะดุดตาสะดุดใจชาวระยอง ในการลงพื้นที่ดูโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตอาหารกลางวันนักเรียนและการจัดการศึกษา เพื่อเตรียมเข้าสู่โครงการโรงเรียนร่วมพัฒนา ที่โรงเรียนวัดเกาะ ต.หนองตะพาน อ.บ้านค่าย จ.ระยอง เมื่อวันก่อน

       ตั้งแต่ลุงตู่ก้าวลงจากรถ เดินพูดคุยทักทายชาวบ้าน และบรรดาข้าราชการที่มารอต้อนรับ บริเวณด้านหน้าโรงเรียนวัดเกาะ บรรดาสาวๆ ต่างพากันกรี๊ดกร๊าดเรียกนายกฯ กันใหญ่ โดยเฉพาะสาวใหญ่ ที่ดูจะตื่นเต้น จ้องมองลุงตู่กันอย่างปลื้มปริ่ม

       ครั้นลุงตู่เดินคล้อยหลังไปครู่เดียว สาวๆ จับกลุ่มเมาธ์มอยกันทันใด บอก “นายกฯ ตัวจริงหล่ออะ ไม่อ้วนด้วย” พร้อมนำภาพลุงตู่ที่ถ่ายกันในโทรศัพท์มือถือของตัวเองมาแชร์กันใหญ่

       แต่ทว่า..งานนี้สาวๆ คงได้แค่เป็นแฟนคลับ ที่ปลาบปลื้มมากๆ เท่านั้น เพราะลุงตู่เขารักเดียวใจเดียว ยังบอกเด็กนักเรียนที่ใจกล้าถามนายกฯ ลุงตู่ชอบผู้หญิงแบบไหน? ว่า “ลุงชอบผู้หญิงที่เป็นภรรยาอยู่ทุกวันนี้” ก็สร้างเสียงเฮฮากันไป

       ขณะที่สาวๆ กลุ่มดังกล่าวตามดูลุงตู่ไม่ห่าง ก็กรี๊ดในความหวานและรักเดียวใจเดียวของลุงตู่ไปอีก

       แต่ไม่เป็นไร ถึงสาวๆ จะได้แค่ปลื้มอยู่ไกลๆ แต่ลุงตู่เขาก็ปลอบใจด้วยการเรียกทุกคนมาถ่ายรูปด้วยกัน บ้างก็ได้เซลฟีอย่างใกล้ชิดเป็นกันเอง

       แถมก่อนกลับ ลุงตู่ยังยกมือทำสัญลักษณ์ไอเลิฟยู พร้อมยิ้มหวานให้สาวๆ ชาวระยองใจละลายกันไปอีกด้วย ฮ่าฮ่า

                                 แสงทราย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"