กรมเจ้าท่า รายงาน เรือล่มภูเก็ต สูญหาย 53 คน ยังไม่รู้ชะตากรรม เร่งส่งฮ. ค้นหา


เพิ่มเพื่อน    

กรมเจ้าท่า รายงานสถานการณ์กรณีเกิดเหตุเรือล่ม อันเนื่องมาจากสภาพอากาศแปรปรวน ที่จังหวัดภูเก็ต

ตามที่เกิดเหตุเรือล่มอันเนื่องมาจากสภาพอากาศแปรปรวน ที่จังหวัดภูเก็ต เมื่อเวลาประมาณ 17.45 น. ของวันที่ 5 กรกฎาคม 2561 โดยสรุปขณะนี้สามารถช่วยผู้ประสบเหตุได้ ดังนี้

1. เรือฟีนิกซ์ บรรทุกผู้โดยสาร พร้อมคนประจำเรือ จำนวนทั้งสิ้น 105 คน (นักท่องเที่ยว 93 คน และคนประจำเรือและพนักงาน 12 คน) เกิดเหตุเรือล่มบริเวณหน้าเกาะเฮ ขณะนี้สามารถช่วยเหลือได้แล้ว 51 คน (นักท่องเที่ยว 39 คน คนประจำเรือและพนักงาน 12 คน) อยู่ในระหว่างการค้นหานักท่องเที่ยวอีก 53 คน และพบผู้เสียชีวิต จำนวน 1 คน บริเวณเกาะ L 

2. เรือเซเรนาต้า บรรทุกผู้โดยสาร จำนวน 39 คน และลูกเรือ 2 คน รวมเป็นจำนวน 41 คน เกิดเหตุเรือล่มบริเวณเกาะไม้ท่อน ขณะนี้ได้รับการช่วยเหลือแล้วทั้งหมด

3. เรือเจ็ทสกี ชาวรัสเซียได้รับการช่วยเหลือแล้วทั้ง 2 คน 

ทั้งนี้ ในวันพรุ่งนี้ (วันที่ 6 กรกฎาคม 2561) เวลา ประมาณ 06.30 น. จะมีนำเฮลิคอปเตอร์ ของ ทร3 ออกค้นหานักท่องเที่ยวที่ยังไม่สามารถติดต่อได้อีก จำนวน 53 คน ต่อไป และจะรายงานความคืบหน้าในเวลาประมาณ 08.30 น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"