สลดพบผู้เสียชีวิตแล้ว40รายเหตุเรือล่มที่ภูเก็ต


เพิ่มเพื่อน    

สลด หลังค้นหาผู้สูญหายจากเหตุเรือล่มที่ภูเก็ต  รวมผู้เสียชีวิตขณะนี้ 40 ราย  พบติดอยู่ในเรือ 26 รายระหว่างค้นหาอีก 16 ราย 

วันนี้ (6 ก.ค.) จากกรณีที่เรือนักท่องเที่ยวชื่อ “ฟินิกซ์ พีซีไดร์วิ่ง” เกิดอับปางกลางทะเลบริเวณเกาะเฮ ต.ราไวย์ อ.เมืองฯ จ.ภูเก็ต ห่างจากท่าเทียบเรืออ่าวฉลองไปประมาณ 20 กิโลเมตร ภายในเรือมีผู้โดยสารทั้งหมด 105 คน แยกเป็นนักท่องเที่ยว 93 คน ไกด์ 1 คน ลูกเรือ 11 คน ช่วยเหลือแล้ว 49 คน สาเหตุเกิดจากมีคลื่นลมแรง เหตุเกิดเมื่อเย็นวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อเวลา 13.25 น. มีรายงานจากจังหวัดภูเก็ตระบุว่า จากการสำรวจใต้น้ำในจุดที่เรือจมอยู่ใต้ทะเลของเจ้าหน้าที่กู้ภัย พบร่างผู้เสียชีวิตติดอยู่ในเรืออย่างไม่เป็นทางการเพิ่มอีก 26 ราย ทำให้ตัวเลขผู้เสียชีวิตขณะนี้มีอยู่ 40 ราย อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังคงค้นหาผู้ที่สูญหายอีก 16 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะนี้. นายไพรินทร์. ชูโชติถาวร รมช.คมนาคม ขอได้ลงพื้นที่พร้อมผู้บริหารในกระทรวงคมนาคมตรวจเยี่ยมผู้บาดเจ็บที่พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลในจ.ภูเก็ต


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"