'ดีเจมะตูม'เปิดปมในใจถูกกล่าวหาเกาะดาราจนดัง


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถูกกดดันและดูถูกมาแต่เป็นเด็ก ทำให้เจ็บปวดและฝั่งใจมาโดยตลอด พอเข้ามาทำงานในวงการบันเทิง ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ก็โดนกระแสสังคมโจมตีว่าชอบไปเกาะดาราดังๆ เพื่อหวังให้ตัวเองมีที่ยืนในวงการ  งานนี้ดีเจมะตูมเลยขอมาเปิดปมเรื่องลับที่อยู่ในใจกับเรื่องราวของความสำเร็จที่โดนสบประมาท ในรายการ The Hidden Songs ร้อง เรื่อง ลับ

          “ชีวิตเราถูกกดดันตั้งแต่เด็กด้วยความที่ครอบครัวเป็นครอบครัวศิลปิน พ่อเป็นนักร้อง พี่สาวน้องสาวก็ร้องเพลงเพราะ เราเป็นลูกคนกลางที่ไม่มีจุดเด่นอะไร ตอนเด็กเวลาที่พี่สาวหรือพ่อร้องเพลง คนอื่นก็จะพูดว่าทำไมเราร้องเพลงไม่เพราะเหมือนพ่อเลย เราโดนเปรียบเทียบมาตลอดทำให้เจ็บปวดและฝังใจ เหมือนเราเป็นคนเดียวในตระกูลที่โดนด่า

          พอโตมาก็โดนเพื่อน โดนป้าข้างบ้านทั้งแซวทั้งหัวเราะ แล้วก็พูดว่าลูกสาวหรือลูกชาย  รวมถึงเรื่องนิสัยบางอย่างที่เกิดจากการที่เราโตที่เมืองนอก ก็ไม่ค่อยเกรงใจคนจนทำให้ถูกมองเป็นคนก้าวร้าวไปอีก ส่วนเรื่องใหญ่ที่สุดคือเกาะดาราจนดัง ซึ่งเราสนิทกับเพื่อนในวงการหลายคนมาตั้งแต่ก่อนจะเข้าวงการ พอมีโอกาสเข้าวงการก็ถูกหาว่าเกาะคนอื่นดัง จนมามีธุรกิจเป็นของตัวเองก็ยังถูกมองอีกว่าประสบผลสำเร็จเพราะเกาะดาราคนอื่น

          ก็อยากจะฝากข้อคิดว่าคนที่จะอยู่ในวงการได้ ก็ต้องมีดีจริงๆ ถ้าคิดว่ามะตูมเกาะคนอื่นดัง แล้วคนเหล่านั้นเขาจะปล่อยให้เราเกาะไปเรื่อยๆ ทำไม วันนี้รู้สึกโล่งมากนะที่ได้มาพูดคุยบำบัดในรายการนี้ทำให้ได้รับคำชี้แนะดีๆ สำหรับใครที่โดนสบประมาทหรือโดนกดดันจากอะไรมากๆ ลองดูเรื่องราวของมะตูมนะครับ หวังว่าเรื่องราวของเราจะช่วยเป็นบทเรียนชี้แนะได้ ห้ามพลาดรายการ The Hidden Songs ร้อง เรื่อง ลับ  วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม นี้เวลา 20.00 น.ทางไลน์ทีวีครับ

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"