ขยายพื้นที่หาผู้สูญหายภูเก็ตถึงเกาะพีพี!


เพิ่มเพื่อน    

8 ก.ค.2561 - พล.ร.ท.สมนึก  เปรมปราโมทย์  ผู้บัญชการทัพเรือภาคที่ 3 (ผบ.ทรภ.3)  เป็นประธานการประชุม เตรียมการปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบภัย กรณี เรือ CC PHOENIX DIVING  ประสบเหตุจมลง บริเวณเกาะเฮ จังหวัดภูเก็ต  ณ  ห้องประชุม บก.ทรภ.3 

พล.ร.ท.สมนึก กล่าวว่า ที่ประชุมได้สรุปผลการประชุมให้ดำเนินการควบคู่กันไประหว่างการเก็บร่างผู้เสียชีวิตการพลิกเรือ และเก็บกู้เรือ โดยการพลิกเรือและกู้เรือให้กรมเจ้าท่าเป็นผู้ควบคุมการปฏิบัติ ส่วนมาตรการในการค้นหาเพิ่มเติม ได้ให้หมวดรักษาความสงบเรียบร้อยทัพเรือภาคที่ 3  เจ้าหน้าที่หน่วยรักษาความปลอดภัยเกาะภูเก็ต และเจ้าหน้าที่หน่วยรักษาความปลอดภัยเกาะลันตาน้อยสำรวจพื้นที่ชายหาด และเกาะแก่งในพื้นที่รับผิดชอบทางเท้าเพื่อค้นหากรณีมีร่างผู้เสียชีวิตขึ้นตามชายหาดและเกาะต่างๆ 
 
“ได้ปรับพื้นที่การค้นหาไปทางตะวันออก บริเวณระหว่างเกาะยาว -เกาะพีพี ตามที่กรมอุทกศาสตร์( อศ.)กองทัพเรือได้ทำนาย   และให้ทำการสำรวจภายในตัวเรืออีกครั้ง ให้แน่ใจว่าไม่มีร่างผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในตัวเรือ ส่วนผลการปฏิบัติจะแจ้งให้ทราบต่อไป”พล.ร.ท.สมนึกระบุ
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"