สุดอึ้ง!ข่าวจริงประเทศไทยโปรโมต'สาคูราดกะทิ'


เพิ่มเพื่อน    

08 ก.ค.2561 -  เรียกว่าทำสังคมสับสนอย่างมากสำหรับกรณีข่าวจริงประเทศไทย หรือ @realnewsthailand ซึ่ง   พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีระบุว่า คณะกรรมการประชาสัมพันธ์แห่งชาติ ได้เปิดบัญชีทางแอปพลิเคชั่นไลน์ ที่ใช้ชื่อข่าวจริงประเทศไทย หรือ@realnewsthailand เพื่อให้ข้อมูลที่ถูกต้องกับประชาชนป้องกันการส่งต่อข้อมูลข่าวสารที่ไม่ถูกต้อง หรือบิดเบือน พร้อมทั้งเรียกร้องให้ทุกคนรับฟังข้อมูลข่าวสารจากช่องทางดังกล่าว เพราะล่าสุดพบว่า @realnewsthailand ได้มารายงานในหัวข้อ “สาคูราดกะทิ อร่อยฟิน กินเพลิน” 

ทั้งนี้เมื่อคลิกเข้าไปในข่าวดังกล่าวก็พบว่าเป็นข่าวของสำนักข่าว กรมประชาสัมพันธ์ตั้งแต่วันที่ 10 มิ.ย.ในเรื่องสีสันครม.สัญจรพิจิตร-นครสวรรค์ ซึ่งก็เป็นวิจารณ์กันอย่างมาก เพราะแทนที่จะเสนอข่าวของกรณีความคืบหน้าการช่วยทีมหมูป่าอะคาเดมีแม่สาย 13 ชีวิตที่พลัดหลงในวนอุทยานถ้ำหลวง – ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย  ซึ่งทั้งโลกให้ความสนใจ แต่กลับมาประชาสัมพันธ์เรื่องสาคูแทนที่
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"