ประยุทธ์บินด่วน!ลงภูเก็ตก่อนขึ้นเชียงราย


เพิ่มเพื่อน    

08 ก.ค.2561 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า จากเหตุการณ์เรือฟีนิกซ์ ล่มกลางทะเล จ.ภูเก็ต ส่งผลให้ผู้โดยสารส่วนใหญ่ที่เป็นนักท่องเที่ยวชาวจีนรวมถึงไกด์กว่า 105 ชีวิตบาดเจ็บ เสียชีวิต และสูญหาย รวมทั้งภารกิจปฏิบัติการช่วยเหลือโค้ชและนักฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมี รวม 13 ชีวิต ติดในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย ล่าสุด ภารกิจของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) มีกำหนดการเวลา 09.00 น.วันที่ 9 ก.ค.นายกฯ เป็นประธานในพิธีเปิดอาคารและส่งมอบกุญแจห้องพักอาศัยโครงการฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดง ระยะที่ 1 ณ อาคารพักอาศัยแปลง เขตดินแดง กทม.ได้เลื่อนเร็วขึ้นมาเป็นเวลา 08.30 น.

ทั้งนี้หลังเสร็จสิ้นพิธีเปิด นายกฯพร้อมคณะ จะเดินไปยังท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 ดอนเมือง ขึ้นเครื่องบินแอมแบร์  ไปยังจ.ภูเก็ต เพื่อติดตามการช่วยเหลือและติดตามผู้สูญหายจากเหตุเรือล่ม จากนั้นนายกฯและคณะ จะเดินทางต่อไปยัง จ.เชียงรายในทันที เพื่อติดตามภารกิจช่วยเหลือ 13 คนทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมี ซึ่งขณะนี้ทีมรักษาความปลอดภัย ซึ่งเป็นหน่วยล่วงหน้านายกฯได้ลงพื้นที่ดูความพร้อมทั้ง 2 จุดแล้ว 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"